An ninh hình sự

41 đối tượng thuê 3 phòng khách sạn chơi ma túy bất chấp "bão" Covid-19

14/07/2021, 16:14

Dù dịch bệnh đã bùng phát tại Quy Nhơn nhưng hàng chục đối tượng vẫn thuê nhà nghỉ để tập trung chơi ma túy.

Ngày 14/7, nguồn tin cho biết Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đang tạm giữ hàng chục đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

img

Các đối tượng tập trung tại các hòng để chơi ma túy bị công an bắt quả tang

Trước đó, khoảng 23h30 đêm 13/7, Công an phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn trên đường Tống Phước Phổ (khu vực 5, phường Ghềnh Ráng). Qua đó, đã phát hiện 41 đối tượng đang ở tại 3 phòng của khách sạn này tụ tập sử dụng ma túy.

Kết quả test nhanh, có 32 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 13 nữ và 19 nam. Các đối tượng này chủ yếu ở TP Quy Nhơn và tỉnh Phú Yên. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp và thuốc lắc.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 các đối tượng trên để xử lý theo quy định.

Ngày 14/7, Tỉnh Bình Định ghi nhận thêm 5 trường hợp nhiễm Covid-19 tại TP Quy Nhơn. Trong đó có 1 ca về từ TP.HCM, 4 ca còn lại là các thuyền viên trên tàu từ Indonesia đến cảng Quy Nhơn.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Định đã có công văn khẩn yêu cầu các cấp, ngành ở địa phương triển khai gấp một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó có quy định không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.