Độc - Lạ

44 năm hành “nghề” ăn trộm, kiếm 66 tỷ đồng

02/03/2015, 16:35

Một người phụ nữ tại Anh "kiếm" được 2 triệu bảng Anh (gần 66 tỷ đồng) từ “nghề” ăn trộm trong 44 năm.

Bà Kim khoe những món đồ đắt giá mua được từ tiền
Bà Kim khoe những món đồ đắt giá mua được từ tiền ăn trộm

Tờ Dailymail cho biết, người phụ nữ này là Kim Farry, 54 tuổi, bắt đầu ăn trộm từ năm 10 tuổi và coi đó là “nghề” cố định nuôi sống gia đình 6 đứa con và trang trải cho những sở thích xa hoa như quần áo hàng thiết kế, phẫu thuật thẩm mỹ, đi du lịch. Bà kể, có năm “làm ăn tốt” bà kiếm được gần 50.000 bảng Anh/năm.

Dù mong muốn làm lại cuộc đời nhưng bà vẫn không b
Dù mong muốn làm lại cuộc đời nhưng bà vẫn quen với lối sống buông thả, xa hoa

Hai tháng trở lại đây, bà Kim quyết định “rửa tay gác kiếm”, thay đổi công việc vì nghĩ tới danh dự của đứa con gái nhỏ nhất tên Paris, 14 tuổi. Tuy nhiên, chẳng những không ngại ngùng vì những lỗi lầm của mình, bà Kim thẳng thừng thừa nhận bà vẫn quen với lối sống buông thả xa hoa.

Giờ đây, khi mất đi khoản thu nhập không nhỏ cùng với việc không ai dám thuê vì tiểu sử không trong sạch, bà rất sợ mình sẽ không thể bám trụ trên con đường trở về chính nghĩa. Bà bắt đầu thấy “ngứa ngáy chân tay” vì đây khoảng thời gian dài nhất không ăn trộm trong 44 năm “hành nghề” tới nay.

Bà cùng gia đình đang sống tại căn hộ cư xá miễn p
Dù tội lỗi đầy mình nhưng bà vẫn được cấp cho căn hộ cư xá miễn phí tại tây nam Thủ đô London

Mặc dù lãnh đủ tiền án tiền sự (từng phải ngồi tù 7 lần) nhưng hiện nay, bà Kim vẫn được sống trong nhà cư xá miễn phí tại tây nam Thủ đô London và nhận  trợ cấp 556 bảng Anh mỗi tháng. Dù được hưởng ưu đãi như vậy, bà vẫn đề nghị chính phủ tăng trợ cấp nếu không muốn những người như bà quay trở lại con đường tội lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.