Thể thao

5 bản hợp đồng "bom tấn" có thể nổ vào phút chót

29/08/2014, 22:18

Dù chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại những không phải vì vậy mà người hâm mộ hết hi vọng được chứng kiến những bản hợp đồng chất lượng.

Dù chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại những không phải vì vậy mà người hâm mộ hết hi vọng được chứng kiến những bản hợp đồng chất lượng. Dưới đây là 5 “bom tấn” có thể nổ vào phút chót.

Tiền đạo Edison Cavani
Tiền đạo Edison Cavani

Sami Khedira

Mặc dù HLV Ancelotti khẳng định Khedira sẽ ở lại Real nhưng trên thực tế những thông tin liên quan đến tương lai của cầu thủ này vẫn xuất hiện liên tục trên mặt báo. Arsenal và Bayern là hai đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc chỉ còn một năm hợp đồng cùng tiền sử chấn thương dày đặc, rất có thể Real sẽ bán Khedira để gỡ gạc lại chút vốn. Được biết, mức giá của Khedira ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Radamel Falcao

Với việc Monaco đang chơi bết bát và không có được nguồn đầu tư mạnh mẽ như mùa giải năm ngoái, chân sút Radamel Falcao rất có thể sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Real từ lâu đã muốn có Falcao trong đội hình nhất là khi phong độ của Benzema ngày càng phập phù. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Colombia. Về phần mình, Falcao hoàn toàn có thể lựa chọn một CLB lớn hơn để có thể thỏa sức vẫy vùng. Mức giá của cựu chân sút Atletico là khoảng 20 triệu bảng.

Edison Cavani

Arsenal đang cần một tiền đạo đẳng cấp thay thế cho Giroud yếu kém và Cavani là cái tên mà HLV Wenger nhắm tới. Những ngày qua, báo giới xứ sương mù tung tin rằng Arsenal sẵn sàng phá két để có được Cavani (mức giá của Cavani khoàng 62 triệu euro). Cơ sở để Pháo thủ có thể hi vọng sẽ đạt được mục đích là Cavani luôn phải xếp sau Ibrahimovic trên hàng công của PSG và thường phải đá trái với sở trường. Chính bởi vậy, không quá ngạc nhiên nếu như trong 1-2 ngày tới, Cavani sẽ khăn gói rời nước Pháp.

Arturo Vidal

Câu chuyện về tương lai của Vidal đang được rất nhiều người quan tâm. Suốt cả kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U không ngừng theo đuổi tiền vệ này nhưng do nhiều lý do khác nhau nên các bên liên quan chưa có được quyết định cuối cùng. Với việc thi đấu bết bát trong những trận đầu mùa giải, HLV van Gaal đang quyết tâm có được Vidal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện M.U vẫn đang hi vọng số tiền 42,5 triệu bảng sẽ thuyết phục được Juventus nhả người.

Juan Cuadrado

Barca muốn có Juan Cuadrado, Juan Cuadrado muốn tới Barca nhưng vấn đề là ở chỗ Fiorentina không muốn bán ngôi sao người Colombia. Hồi đầu tháng 8, Chủ tịch Fiorentina Andrea Viola Dalle Valle tuyên bố sẽ để Cuadrado ra đi nếu nhận được một cái giá hợp lý (khoảng 40 triệu bảng). Tuy vậy, sau khi Giuseppe Rossi chấn thương, Fiorentina đã đổi ý và muốn giữ lại Cuadrado. Trong khi đó, với việc bị cấm chuyển nhượng trong 2 năm, Barca chắc chắn sẽ hạ quyết tâm chiêu mộ Cuadrado bằng được trước khi phiên chợ hè năm nay khép lại.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.