Xã hội

5 bảo mẫu đánh đập trẻ HIV bị đình chỉ công tác

07/04/2015, 05:05

5 bảo mẫu bị tạm thời đình chỉ công tác vì có liên quan đến hành vi hành hạ trẻ em ở TPHCM.

IMG_1384
5 bảo mẫu liên quan đến hành vi đánh đập trer đã bị đình chỉ công tác.

Liên quan đến hành vi đánh đập trẻ HIV tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM đã có 5 bảo mẫu bị tạm thời đình chỉ công tác.

Chiều ngày 6/4, bà Nguyễn Thị Kim Tiên Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức, cho biết tạm đình chỉ 5 bảo mẫu có hành vi đánh đập trẻ HIV và báo cáo lên Sở Lao động thương binh và xã hội TPHCM.

Bà Tiên cho biết ngay sau khi nhận được phản ánh Trung tâm đã yêu cầu các bảo mẫu viết tường trình. Sau khi xem clip các bảo mẫu đánh đập trẻ bà Tiến nhận định: “Cả 3 bảo mẫu khoa măng non của trung tâm đã chưa thành khẩn khai báo về hành vi đánh đập trẻ của mình như trong bản tường đã khai báo với ban giám đốc. Chúng tôi nhận thiếu sót trong việc thanh kiểm tra bởi thời gian qua chúng tôi không phát hiện được hành vi đánh trẻ…”.

IMG_9204
Bà Nguyễn Thị Kim Tiến- Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Sau khi xem xong clip các bảo mẫu đánh đập trẻ, bà Tiên cũng khẳng định ngoài 3 cô có hành vi đánh đập trẻ, còn phát hiện 2 thêm trường hợp có hành vi đánh đập trẻ, chúng tôi sẽ nhanh chóng làm việc với 2 cô này để làm rõ hành vi bạo hành trẻ.

 “Ai sai tới đâu chúng tôi sẽ xử lý nghiêm tới nơi, tuyệt đối không bao che những hành vi bạo hành trẻ”, bà Tiên khẳng định.

 Cũng theo bà Tiên thì sau khi sự việc xảy ra, sắp tới chúng tôi sẽ lắp camera ở tất cả các phòng khoa để giám sát 24/24 để ngăn chặn triệt để bất kì một hành vi bạo hành trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.