Quốc tế

5 câu nói ấn tượng sau trận Real hòa nghiệt ngã Valladolid

09/05/2014, 09:23

"Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trong 70 phút nhưng đã đánh mất nó trong vòng 20 phút cuối. Chúng tôi đã tự làm khó chính mình và bây giờ còn rất ít cơ hội vô địch".

img

Sau trận hòa thất vọng trước Valladolid, HLV Ancelotti: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trong 70 phút nhưng đã đánh mất nó trong vòng 20 phút cuối. Chúng tôi đã tự làm khó chính mình và bây giờ còn rất ít cơ hội vô địch”.

* Real đã từ bỏ cuộc đua vô địch


Cây bút Shen Qing của tờ Xinhua : “Real đã có một khởi đầu thuận lợi dù không có được sự phục vụ của Ronaldo từ phút thứ 9. Tuy nhiên, bàn thắng của Ramos ở phút 35 đã không thể giúp Kền Kền trắng giành thắng lợi và đành giậm chân ở vị trí thứ 3. Trận hòa này cũng đã tước mất quyền tự quyết của Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga”.

* “Real sẽ tiếp tục chiến đấu”
 

img

“Bây giờ thì vô địch Liga gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Hầu như chúng tôi không còn cơ hội nhưng trên lý thuyết thì Real chưa hết hy vọng và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu” - Sergio Ramos nói sau trận đấu. 

* Valladolid đã giết chết giấc mơ của Real


Đó là tiêu đề bài viết trên trang NDTV sau trận hòa giữa Valladolid và Real. “Dù được đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng Valladolid lại làm nên bất ngờ khi khiến Real phải chia điểm ở những phút cuối. Với việc kém Atletico bốn  điểm và Barca một điểm, rõ ràng giấc mơ vô địch La Liga của Real đã bị Valladolid giết chết bởi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu”.

* Real đã giương cờ trắng


Phóng viên Richard Ferley của chuyên trang thể thao NBC Sport: “Real đã kiểm soát tới 62% thời lượng bóng, sút 21 lần nhưng lại chỉ có được một  bàn thắng giống như Valladolid (sút 6 lần). Trận hòa này khiến Real không thể vượt qua Barca và không thể tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga. Chỉ cần Barca hoặc Atletico thắng hai trận còn lại thì Real chắc chắn sẽ lỗi hẹn với chức vô địch”.

Hữu Tỉnh (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.