Thể thao

5 câu nói ấn tượng trong tuần

23/05/2014, 13:16

Tôi thấy được cứu rỗi và hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng sau một trận đấu rất áp lực và không có sự khởi đầu tốt. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của chúng tôi.

* “Tôi cảm thấy mình được cứu rỗi”
 

img

Trong trận chung kết FA Cup với Hull City, Arsenal đã bị dẫn trước tới 2-0 nhưng sau đó lại có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục giành ngôi vô địch. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Tôi thấy được cứu rỗi và hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng sau một trận đấu rất áp lực và không có sự khởi đầu tốt. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của chúng tôi”.

* “Tôi biết chắc chúng tôi sẽ vô địch”
 

img

Sau trận đấu với Barca, HLV Simeone đã nói: “Tôi biết chắc chúng tôi sẽ vô địch. Những tiếng hoan hô chúng tôi nhận cả mùa này thật tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi đã làm nên lịch sử. Vào giữa giờ, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta đang chơi tốt. Chúng tôi cố gắng từng trận một và lịch sử được tạo ra tại đây.”

* “Barca không tránh khỏi "công lý của mùa giải"”


Sau khi Barca để Atletico cầm hòa trên sân nhà qua đó đánh mất chức vô địch vào tay đội bóng thành Madrid, tờ AS (Tây Ban Nha) nhận định: “Barca không thể tránh được cái mà người ta gọi là công lý của mùa giải. Atletico vô địch Liga. Danh hiệu mà họ có được bằng tinh thần thi đấu máu lửa suốt mùa giải. Một Barca không ý tưởng trông chờ vào vận may nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ”.

* “Tôi rất vui vì ông ấy trở thành đối thủ của tôi”
 

img

Ngày 19/5 vừa qua, M.U đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Trước sự kiện này, Jose Mourinho đã tỏ ra rất hào hứng. “Van Gaal là một HLV xuất sắc. Tôi rất vui khi ông sẽ tới đây và trở thành đối thủ của tôi ở Premier League. Nhưng quan trọng hơn hết, ông ấy là một người tuyệt vời. Tôi chúc ông ấy sẽ thành công” - Mou nói. 

* “Tôi xin lỗi người hâm mộ”

img

Trong trận play-off với đối thủ duyên nợ Thái Lan, các cô gái của chúng ta đã không thể trình diễn phong độ tốt nhất để rồi chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 và đánh rơi tấm vé vào tay người Thái. Sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát nói: “Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì không đem đến kết quả như mong muốn. Tôi xin chúc mừng ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng và góp mặt ở World Cup 2015”.


H.H (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.