Thể thao

5 câu nói ấn tượng tuần qua

04/04/2014, 13:17

"Đội thua 0-4 nhưng tôi vui vì gặp lại nhiều người, trong đó có Văn Quyến. Cậu ta đã chứng tỏ mình vẫn là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam"

img

Người từng hành nghề nhiều năm ở Việt Nam, HLV Steve Darby nay dẫn dắt CLB Kelantan, Malaysia làm khách của Ninh Bình tại AFC Cup đã khen ngợi Phạm Văn Quyến hết lời: “Đội thua 0-4 nhưng tôi vui vì gặp lại nhiều người, trong đó có Văn Quyến. Cậu ta đã chứng tỏ mình vẫn là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam”.

* “M.U phòng ngự như một đội bóng ném”
 

img

Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich đánh giá thấp cách thức tiếp cận trận đấu của M.U ở trận tứ kết Champions League mới đây. Cầu thủ người Hà Lan nói: “Quá khó cho chúng tôi khi M.U không để lộ một cen-ti-mét nào trong khu vực 16,50m vì chơi với 9 cầu thủ phòng ngự. Cách chơi của họ giống môn bóng ném”.

* “Tôi không muốn đi bán rau”
 

img

HLV Roberto Donadoni đã đưa Parma lên nhóm đầu BXH Serie A dù không có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng. Ông cũng bày tỏ rõ ràng tham vọng cá nhân cũng như cả đội bóng khi nói: “Tôi là một HLV giỏi, cá nhân tôi và đội bóng đều có tham vọng và mục tiêu cụ thể. Nói tôi không có mục tiêu chẳng khác gì bảo tôi nên đi bán rau”.

* “Không có 100 triệu bảng đừng sờ vào Suarez”
 

img

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đánh giá học trò Luis Suarez hiện đã đạt đến trình độ của 2 siêu sao Messi và Ronaldo. Ông nói: “Tài năng của Suarez đã ở nhóm đầu thế giới. Tôi có quyền giữ Suarez, nếu các ông chủ buộc phải bán thì tôi nghĩ mức giá 100 triệu bảng mới “lung lay” được cá nhân tôi và lãnh đạo đội bóng”.

* “21 tuổi chưa đủ để làm trụ cột”
 

img

Huyền thoại Johan Cruyff của CLB Barcelona cho rằng, Neymar đã gây xáo trộn đội bóng. Ông nói: “Mỗi đội bóng chỉ cần một cầu thủ trụ cột, Barca đã có Messi nên một cầu thủ 21 tuổi không thể làm trung tâm. Neymar chơi hay nhưng chưa đủ tài năng và ảnh hưởng để mới gia nhập Barca song đã lĩnh lương cao thứ nhì đội bóng”.

A.H (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.