Quốc tế

5 câu nói khiến M.U mất mặt

01/03/2014, 06:51

Cựu danh thủ của "Quỷ đỏ", Roy Keane cho rằng không chỉ HLV David Moyes phải chịu trách nhiệm về thất bại đáng xấu hổ của M.U trước Olympiakos

* “Các cầu thủ Man Utd bất tài”: Cựu danh thủ của “Quỷ đỏ”, Roy Keane cho rằng không chỉ HLV David Moyes phải chịu trách nhiệm về thất bại đáng xấu hổ của M.U trước Olympiakos: “Tôi nghĩ chắc hẳn mọi người sẽ thấy choáng váng vì trình độ các cầu thủ của Man Utd quá kém cỏi”.
 

img

* “Man Utd không xứng với tên tuổi”: Cây bút Martin Samuel của tờ Daily Mail nhận xét: “Đây là trận tồi tệ nhất của HLV David Moyes từ khi dẫn dắt M.U. Đội bóng này đã chơi trong sự sợ hãi, trình diễn một lối đá tẻ nhạt. Tôi nghĩ tại Hy Lạp, M.U đã không tương xứng với tên tuổi của mình”.
 

img

* “Cần bổ sung ngôi sao cho Man Utd”: Trợ lý HLV của Red Devils thời Sir Alex Ferguson, Mike Phelan cho rằng: “Đây không chỉ là trận thua. Nó cho thấy Man Utd cần bổ sung các cầu thủ lớn - những người có thể quyết định số phận của trận đấu để dự Champions League mùa sau”.
 

img

* “Không còn gì để nói về David Moyes”: Huyền thoại của sân Old Trafford, Peter Schmeichel chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: “Dễ hiểu khi các fan cực kỳ bức xúc về thành tích tệ hại của đội bóng. Tôi thấy không còn gì để nói về Man Utd và cá nhân HLV David Moyes sau trận thua Olympiakos”.
 

img

* “Sao không ai nói Olympiakos giỏi nhỉ?”: Bình luận viên Henry Winter của tờ Telegraph viết: “Tôi chỉ thấy tràn ngập các lời chỉ trích M.U và HLV David Moyes. Tuy nhiên, một lý do quan trọng không kém là Olympiakos đã chơi rất hay. Họ là đội bóng hoàn hảo với một HLV tuyệt vời là Michel”.


A.H (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.