Trong nước

5 cầu thủ U19 Việt Nam nổi bật nhất tại giải U19 châu Á

29/10/2016, 08:05
image

U19 Việt Nam đã chơi thành công tại giải U19 châu Á 2016 và dưới đây là 5 cái tên nổi bật nhất.

minh-di

Minh Dĩ, 1 trong 5 cầu thủ U19 Việt Nam nổi bật nhất tại giải châu Á

U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup 2017

Bùi Tiến Dũng

Không ai xứng đáng hơn thủ thành số 1 của U19 Việt Nam trong danh sách này. Cầu thủ lò Thanh Hóa chơi xuất sắc trong tất cả các trận đấu với vô số pha cứu thua xuất thần. Ngay cả trận thua 0-3 trước Nhật Bản tại bán kết, nếu không có tài năng của Tiến Dũng, lưới của U19 Việt Nam đã rung lên nhiều hơn con số 3. Trong đó, đáng chú ý anh còn cản phá thành công một quả phạt đền.

Nguyễn Trọng Đại

Trọng Đại thường được sử dụng ở hai vị trí là trung vệ và tiền vệ đánh chặn. Lối chơi mạnh mẽ, thông minh cùng thể lực dồi dào giúp Trọng Đại trở thành chốt chặn tin cậy. Anh còn đeo băng đội trưởng và chỉ huy rất tốt các đồng đội thiết lập thế trận phòng ngự phản công trước các đối thủ mạnh hơn. Hình ảnh Trọng Đại ra sân với cái đầu gối băng bó trong trận bán kết gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Hồ Tấn Tài

Tấn Tài không bỏ lỡ trận đấu nào cùng U19 Việt Nam và luôn thi đấu ấn tượng ở trung tâm hàng thủ. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng phán đoán tốt, cầu thủ người Bình Định đã không ít lần giải nguy cho khung thành đội nhà. Trong trận đấu với Iraq, Tấn Tài còn được đeo băng đội trưởng vì Trọng Đại bị treo giò và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy toàn đội.

Bùi Tiến Dụng

Em trai của thủ thành Tiến Dũng cũng chơi rất thành công và được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất giải. Thể lực, khả năng càn lướt và lối chơi không ngại va chạm của Tiến Dụng giúp U19 Việt Nam hạn chế rất nhiều sức mạnh tấn công từ các đối thủ mạnh như: Triều Tiên, UAE hay Iraq.

Hồ Minh Dĩ

Tiền vệ Minh Dĩ có dáng người nhỏ thó nhưng sở hữu nền tảng thể lực và sức bền tuyệt vời. Anh ra sân cả 5 trận tại giải U19 châu Á 2016 và là mũi nhọn thường trực bên phía cánh trái của U19 Việt Nam. Minh Dĩ cũng là người lập siêu phẩm vào lưới U19 UAE tại vòng bảng.

>>>Video U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain, giành vé World Cup<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.