Ẩm thực

5 chiếc hamburger đắt nhất thế giới, có giá bằng vài điện thoại Iphone

06/07/2022, 12:00

Hamburger là một trong những món ăn nhanh được nhiều người thích, nó có giá từ vài chục nghìn cho tới vài chục triệu một cái.

Không có gì ngạc nhiên khi hamburger là một trong những loại thực phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Bạn có thể tìm mua một cách dễ dàng ở nhiều cửa hàng khác nhau, hương vị rất đa dạng và giá cả phong phú.

Tuy nhiên, bạn sẽ không ngờ rằng, hóa ra có 5 loại hamburger đắt nhất thế giới, một trong số chúng thậm chí có giá bằng vài chiếc Iphone.

1. Le Burger Extravagant

img

Le Burger Extravagant là 1 trong 5 chiếc hamburger đắt nhất thế giới. Loại này được bán tại một nhà hàng có tên Serendipity 3 ở New York, Mỹ.

Rốt cuộc điều gì khiến nó có giá đắt đỏ đến vậy? Nó được cho là sử dụng một cây tăm bằng vàng nguyên khối có nạm kim cương cắm vào giữa miếng hamburger. Vì vậy, nó được bán với giá 295$ (6,9 triệu VND).

2. The Absolutely Ridiculous Burger

img

The Absolutely Ridiculous Burger không khác gì một chiếc hamburger thông thường. Thế nhưng, nó được ghi vào kỷ lục Guinness với danh hiệu “hamburger nặng nhất thế giới với trọng lượng 153kg”. Nó được bán tại nhà hàng Mallie"s Sports Grill & Bar, Michigan, Mỹ với giá 2000$ (46,7 triệu VND).

Đi kèm với nó là đồ uống và một phần khoai tây chiên. Chiếc hamburger này còn sử dụng 6,8kg rau diếp, 13,6kg thịt xông khói, 13,6 kg cà chua và 16,3kg pho mát, mất 22 tiếng để nấu.

3. 666 Douche Burger

img

Nếu bạn muốn một chiếc bánh burger Douche 666, hãy chuẩn bị với giá khoảng 666$ (15,5 triệu VND). Nó được bán trên một chiếc xe bán đồ ăn trên đường phố New York, Mỹ.

Sở dĩ nó có giá đắt như vậy là vì các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận. Lớp trên bao gồm pho mát, rượu sâm banh, tôm hùm, nấm cục, trứng cá muối và nước sốt thịt nướng làm từ hạt cà phê cầy hương.

4. 777 Burger

img

777 Burger được bán ở ở cửa hàng Burger Brasserie, Las Vegas , Mỹ có giá niêm yết khoảng 777$ (18,1 triệu VND). Nguyên liệu của chiếc hamburger này là thịt bò Kobe, tôm hùm Maine tươi ngon và nước sốt sử dụng giấm 100 năm tuổi.

Chiếc hamburger này còn được đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay nhận xét là “đắt kinh khủng” và “ngon tuyệt vời”.

5. Fleurburger 5000

img

Fleurburger 5000 được bán tại một nhà hàng có tên Fleur de Lys ở vịnh Mandalay, Las Vegas, Mỹ. Hiện tại, Fleurburger 5000 vẫn giữ kỷ lục là chiếc bánh burger đắt nhất thế giới.

Đúng như tên gọi, chiếc bánh mì kẹp thịt này được bán với giá 5.000$ (117 triệu VND). Số tiền này thậm chí có thể mua được vài chiếc Iphone hoặc một chiếc ô tô cũ.

Vậy điều gì khiến nó trở nên đắt đỏ như vậy? Bản thân món Fleurburger 5000 được làm từ thịt bò Wagyu, gan ngỗng và nấm cụ.

Không chỉ vậy, nếu mua chiếc hamburger này, khách hàng sẽ được tặng thêm một chai rượu Château Petrus 1995. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu Fleurburger 5000 đứng đầu danh sách 5 loại bánh burger đắt nhất thế giới!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.