Y tế

5 dấu hiệu cho thấy độc tố đang âm thầm tích tụ trong cơ thể của bạn, giải độc ngay trước khi quá muộn

22/06/2022, 19:00

Nếu gặp phải những tình trạng này cần đến bệnh viện để bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất.

1. Lở loét khoang miệng

Viêm loét miệng, có nhiều nốt nhiệt bên trong miệng kèm theo tính khí dễ nổi nóng, khó chịu, có những vết loét trên lưỡi chứng tỏ tim đang có một lượng độc tố rất lớn. Trong trường hợp này, người bệnh không nên tự ý bôi hay uống thuốc mà cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ để khắc phục tình trạng.

2. Mặt nổi nhiều mụn, sạm da

img

Da sạm và có nhiều mụn cho thấy gan đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Nếu gan hoạt động bình thường, da dẻ sẽ luôn hồng hào và tươi tắn. Trong trường hợp chức năng gan bị suy yếu, khả năng tổng thể sẽ bị giảm sút nặng nề, khiến cho các chất độc không được đào thải ra ngoài một cách bình thường mà sẽ bộc lộ qua da với nhiều mụn sưng, bọc.

3. Lông rậm

Nếu lông trên cơ thể phát triển một cách bất thường, trở nên “tốt” đặc biệt là ở ria mép, tay chân thì rất có thể phổi đã và đang tích tụ một lượng độc tố quá mức, cần dùng đến các phương pháp điều trị y khoa để trị dứt điểm và kịp thời.

4. Mọc mụn ở cằm

img

Cằm đột nhiên xuất hiện nhiều mụn, đồng thời kèm theo đó là số lần đi tiểu tăng lên, cơ thể xuất hiện phù nề tức cho thấy chức năng của thận không bình thường, đang tích tụ quá nhiều độc tố.

5. Thường xuyên “xì hơi”

Số lượng “xì hơi” luôn tăng lên, thường xuyên xảy ra tình trạng táo bón thì nguyên nhân chính là do tích tụ nhiều chất độc trong đường ruột, dẫn đến đầy hơi, khó tiêu, gây cảm giác tức bụng vô cùng khó chịu.

Khi biết cơ thể tích tụ nhiều độc tố, cần dùng những phương pháp điều tiết hiệu quả. Đầu tiên là đạt được mục tiêu này hãy bắt đầu với cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp đại tiên “trơn tru” hơn, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, có thể ép thành nước ép hoặc hấp chín để ăn.

img

Bên cạnh cà rốt thì dưa chuột cũng là loại rau phổ biến, là “bậc thầy” trong việc loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, nếu ăn thường xuyên nó có thể ngăn ngừa sỏi thận rất hiệu quả. Nó có chứa một chất đặc biệt là axit dưa chuột, có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp để đào thải nhanh chất độc ra ngoài. Đồng thời, dưa chuột chứa chất xơ, giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.