Du lịch

5 địa điểm chụp ảnh đẹp "mê mẩn" ở Quy Nhơn

24/03/2017, 08:16

Quy Nhơn là địa điểm mới nổi của giới trẻ yêu du lịch và "mê" chụp hình.

eo-gio-2

Quy Nhơn mang một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần quyến rũ

Quy Nhơn là vùng đất mang một vẻ bình yên, giản dị nhưng vẫn luôn thu hút những người yêu du lịch. Đơn giản vì nơi đây được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một món quà cảnh quan tuyệt vời, có thể làm siêu lòng những du khách khó tính nhất. Khi đến Quy Nhơn, hãy chắc chắn rằng bạn mang theo máy ảnh hoặc điện thoại đầy pin bởi bạn sẽ phải không ngừng chụp lại những cảnh đẹp vô cùng ngoạn mục.

Hòn Khô

hon-kho-1

Vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của biển Hòn Khô

Bãi biển quanh Hòn Khô sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất độc đáo vì ở đây có rất nhiều đá. Tuy nhiên, đây lại chính là yếu tố khiến nơi đây trở thành một trong các bãi biển quyến rũ và hoang sơ nhất. Dường như đứng ở vị trí ở nơi đây cũng cho bạn một kiểu ảnh tuyệt vời bởi đơn giản, cảnh ở đây quá đẹp.

Eo Gió

eo-gio-1

Eo Gió có một địa thế độc đáo khiến các bạn trẻ mê chụp ảnh "phát cuồng"

Tên gọi Eo gió bắt nguồn từ hình dạng của khu vực này, đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy được một eo biển nhỏ được bao bọc bởi các dãy núi. Đây chính xác là một bức tranh sơn thủy có một không hai, là sự kết hợp hài hòa giữa trời, biển và núi. Eo biển được đồng cỏ xanh ngát ôm trọn cùng một bãi “Đá đẻ” với những viên đá to nhỏ khác nhau khiến cảnh vật trở nên không thể đẹp hơn.

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

trung-luong-1

Khu dã ngoại Trung Lương đích thị là điểm đến cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời

Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Nơi này thu hút rất nhiều du khách đến đây với gia đình, bạn bè, người yêu để vui chơi, cắm trại và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. 

Bãi Xép

bai-xep-quy-nhon

Bãi Xép là một trong những vùng biển mang vẻ đẹp hoang sơ của buổi sơ khai

Bãi Xép là một trong 16 địa điểm nên đến do Business Insider bình chọn. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ với bờ cát vàng và những rặng đá tự nhiên nổi lên giữa bãi cát khi thủy triều rút. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh và muốn rời xa cuộc sống xô bồ, ồn ào của đô thị.

Surf Bar

surf-bar

Surf Bar là địa điểm "check-in" mới nổi của giới trẻ cũng như khách du lịch

Trên đường Xuân Diệu dọc bãi biển Quy Nhơn, Surf Bar thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi không guan bắt mắt, nên thơ và yên bình. Đến đây, du khách vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa có thể tận hưởng gió biển mát rượi mang hương vị của biển đồng thời cho ra đời những bức hình đầy tính nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.