Bất động sản

5 địa điểm ghi dấu tình yêu của giới trẻ tại Thái Nguyên

16/04/2023, 10:00

Danko City Thái Nguyên, một trong những điểm hẹn hò thú vị cho các cặp tình nhân, nó được ví như Hawaii (Mỹ), Paris (Pháp)...

Tháp biểu tượng Victory

Đầu tiên, không thể không nhắc tới tháp biểu tượng Victory, nơi bạn có thể tạo nên một ký ức đáng nhớ mãi mãi với màn cầu hôn độc đáo “có một không hai”.

img

Đôi tình nhân thể hiện tình yêu tại chân tháp Victory

Tháp biểu tượng Victory cao 42m, là ngọn tháp trong khu đô thị cao nhất Việt Nam. Với thiết kế mới lạ, độc đáo, tại đây, vào ban ngày nhiều bạn trẻ có thể lựa chọn hàng loạt góc chụp ảnh “cực nghệ”, cực kì “thần thánh” hay tỏ tình ý nghĩa.

Chủ đầu tư dự án: Danko Group

Địa chỉ: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group

Buổi tối, ngọn hải đăng trên đỉnh tháp biểu tượng dường như cũng là nhân chứng cho đôi lứa. Các cặp đôi hoàn toàn có thể “viết” lời yêu thương, tỏ tình trên tháp hòa cùng ngọn hải đăng lấp lánh ánh sáng huyền ảo.

Sân khấu nhạc nước The Harmony

Sân khấu nhạc nước triệu đô The Harmony, một trong những “kỳ quan” tại KĐT Danko City.

Quy mô 12.000m2, đi vào vận hành từ tháng 12/2022, The Harmony mang đến màn trình diễn tráng lệ của âm nhạc, nước và ánh sáng. Điều đặc biệt, chính tại sân khấu này, mọi người không chỉ có những bức hình cực ấn tượng mà các đôi yêu nhau có thể cầu hôn theo cách riêng vô cùng độc đáo dành cho một nửa còn lại.

img

Cặp uyên ương thụ hưởng khí trời buổi sớm trên mặt hồ nội khu

Mỗi buổi sáng, bạn cùng người thương có thể dạo bước quanh lối dạo bộ ven hồ, tận hưởng khoảnh khắc thư thái giữa không gian trong lành xanh mát, hay ngắm đàn cá koi bơi lội cùng thảm thực vật phong phú. Không gian hồ Mắt Rồng luôn ngập tràn sắc hoa, là địa điểm chụp hình cưới, hay bữa tiệc gia đình sum vầy không thể bỏ qua.

Bến du thuyền Monaco

Lấy cảm hứng từ bến du thuyền quốc tế lớn nhất và xa hoa nhất hành tinh tại Monaco, bến du thuyền Monaco tại Danko City sẽ là nơi khởi hành những hành trình lãng mạn, bữa tiệc tối trong ánh nến lấp lánh, rượu vang đỏ ấm nồng cùng người thân yêu.

img

Bến du thuyền Monaco, nơi ghi dấu tình yêu của nhiều cặp đôi

Du thuyền như một chiếc biệt thự di động với đầy đủ các phòng để sẵn sàng cho bữa tiệc riêng tư của bạn. Tầng 2 là một không gian mở, rộng rãi, đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt vời. Do đó, du thuyền Monaco đã được đôi trẻ lựa chọn cho những bữa tiệc sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới lãng mạn.

Trung tâm thương mại Danko Plaza

Danko Plaza được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất Thái Nguyên, có sức chứa lên tới 1.200 khách và không gian quý tộc châu Âu, những hoa văn trang trí cầu kỳ, bức tranh đá quý hiếm.

Ngoài ra, không gian dành cho khách V-VIP được kết nối với khán phòng chính bằng cầu thang xoắn ốc có thiết kế vô cùng tinh xảo. Nơi đây đã là điểm lưu giữ khoảnh khắc đám cưới trọng đại của nhiều cặp đôi.

img

Danko Plaza, nơi bắt đầu cho hạnh phúc lứa đôi

Tại Danko City, mỗi điểm dừng chân đều có thể tạo lên một khung hình tuyệt đẹp. Và hơn cả, nơi đây đã, đang ghi dấu khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời mỗi người, thăng hoa niềm hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.