Kinh tế

5 điểm nhấn khiến Danko City trở nên hấp dẫn

07/03/2020, 08:54

5 điểm nhấn đặc biệt khiến Danco City trở nên hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

img
Tháp biểu tượng quảng trường Victoria

Tọa lạc tại Chùa Hang và Cao Ngạn, TP Thái Nguyên, với tổng diện tích 50 ha, Danko City là quần thể đô thị với những khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp, biệt lập cùng những dãy nhà liền kề rợp bóng cây xanh, nơi cư dân tự do tận hưởng với không gian riêng tư, yên tĩnh.

Mỗi thiết kế là một kiệt tác nghệ thuật

Với giới tinh hoa, nhà không chỉ là nơi để ở, mà đó còn là nơi nuôi dưỡng mái ấm gia đình, thể hiện chất riêng của mỗi gia chủ. Danko City Thái Nguyên được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha – Salvador Perez Arroyo. Các công trình của ông được cả thế giới công nhận và tán dương, trở thành biểu tượng của nhiều thành phố. Danko City Thái Nguyên tự hào là một kiệt tác nghệ thuật được kiến trúc sư kỳ công xây dựng để mang không gian sống hoàn mỹ đến với quý chủ nhân. Hoành tráng về quy mô, tinh tế trong từng đường nét chi tiết, những thiết kế của Danko City đậm chất Tân cổ điển, mang vẻ đẹp sang trọng, trường tồn, xứng tầm với các chủ nhân tương lai.

Hệ thống tiện ích độc quyền đẳng cấp

Sở hữu những tiện ích khác biệt, Danko City tiên phong kiến tạo một biểu tượng sống thịnh vương, định hình một chuẩn sống mới tại Thái Nguyên. An cư tại Danko City, cư dân được tận hưởng những tiện ích độc quyền đẳng cấp: Lênh đênh trên bến du thuyền Monaco sang trọng bên rượu vang và ánh nến, hay chiêm ngưỡng những vũ điệu ánh sáng lung linh huyền ảo, bản giao hưởng của âm nhạc – nước và ánh sáng tại sân khấu nhạc nước The Harmony. Với Danko City, khu đô thị là nơi các gia chủ có thể giới thiệu như một điểm đến đẳng cấp đáng tự hào.

Điểm nhấn nổi bật tại Danko City là tháp biểu tượng Victory cao 42m được xây dựng theo kiến trúc obelisk linh thiêng của Ai Cập, là biểu tượng của ánh sáng, bảo vệ và chở che. Kiến trúc độc đáo, chiều cao ấn tượng, tháp biểu tượng tại quảng trường Victoria được kì vọng sẽ trở thành 1 công trình biểu tượng của thành phố, một điểm đến mới của du khách khi đến với Thái Nguyên.

img
Mẫu biệt thự tại Danko Thái Nguyên

Không gian sống xanh đậm chất thơ

Với 18 cụm công viên và cảnh quan, hàng ngàn biểu tượng nghệ thuật, Danko City là bản giao hưởng của vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cuộc sống xanh trong lành, lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn sống trong một không gian thiên nhiên sang trọng đầy chất thơ. Thả bộ trong chiều xanh lãng đãng bên hồ, ngắm nhìn những bức tượng đá nghệ thuật, những hàng cây rợp bóng mát, những vườn hồng ngát hương, gia chủ cảm giác như đang lạc giữa trời Âu.

Đề cao sự riêng tư

Danko City mang đến một không gian văn minh hoàn toàn khác biệt. Một môi trường sống đủ khép kín để có phút riêng tư nhưng cũng đủ mở cho sự giao thoa và đồng điệu về văn hoá, phong tục. Đây chính là nét nổi bật mà khách hàng khó tìm thấy được tại bất kì một dự án bất động sản nào khác trên thị trường hiện tại.

Đặc biệt, khu biệt thự đảo siêu sang The King Island là một địa chỉ “độc bản” tại Thái Nguyên, gồm 29 biệt thự đơn lập được bao quanh bởi dòng suối pha lê Crystal. Đây sẽ là nơi mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất và sự riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân cao quý.

img
Hình ảnh quy hoạch tổng thể Danko Thái Nguyên

Những giá trị vững bền từ cộng đồng tinh hoa

Lựa chọn sống tại Danko City, cư dân sẽ được hòa mình vào cộng đồng văn minh, những người có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội. Đây chính là nơi để các cư dân có thể mở rộng các mối quan hệ, cùng kết nối, giao lưu và hợp tác.

Sự hội tụ của cộng đồng tinh hoa sẽ hình thành một khu đô thị phát triển vượt bậc, môi trường sống tuyệt vời để cả gia đình cùng tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ. Và chính cộng đồng tinh hoa sẽ là cực hút kinh tế, mang lại sự thịnh vượng, giá trị phát triển vững bền cho KĐT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Đ/c: Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN

Homevina Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Hotline: 094 99 11111

Lễ giới thiệu dự án sẽ được diễn ra vào 15h, thứ 7 ngày 7-3 tại Văn phòng dự án tại Cao Ngạn và Chùa Hang (Thái Nguyên)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.