Quốc tế

5 đội bóng tranh nhau người thừa M.U

15/04/2015, 21:10

5 đội bóng tranh nhau người thừa M.U; Jurgen Klopp chia tay Dortmund là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/4.

Tom Cleverley
Tom Cleverley

Người cũ tin M.U sẽ đánh bại Chelsea

Huyền thoại của M.U, Gary Neville tin rằng với phong độ ở thời điểm hiện tại Quỷ đỏ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước Chelsea. “M.U đã đánh bại Liverpool và Man City một cách thuyết phục. Và họ chuẩn bị bước vào một chướng ngại vật khác mang tên Chelsea. Phải làm khách trên sân Stamford Bridge luôn là điều khó khăn. Tuy nhiên, với phong độ đã thể hiện trong hơn một tháng qua, tôi tin M.U có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào khác, kể cả Chelsea”.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì James Milner

Sau Liverpool và Tottenham, Arsenal là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ James Milner của Man City. Cầu thủ người Anh hiện đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad và sẽ trở thành người tự do vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, anh đang là món hàng “hot” với các đại gia ở Premier League. Mặc dù năm nay đã 29 tuổi, tuy nhiên Milner vẫn thể hiện được phong độ tốt và tạo dấu ấn mỗi khi vào sân. Bên cạnh đó, việc anh là cầu thủ tự do cũng thu hút sự quan tâm của cả những đội bóng bên ngoài nước Anh.

Jurgen Klopp chia tay Dortmund

Klopp sẽ chấm dứt hợp đồng trước 3 năm với Dortmund vào cuối mùa giải này theo thỏa thuận chung. Ông dự định nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi trở lại với công việc huấn luyện. Phát biểu trong cuộc họp báo, Klopp cho biết ông đã quyết định chia tay Dortmund từ lâu và bây giờ là thời điểm thích hợp để ông công bố quyết định này. Klopp dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, góp công lớn giúp đội bóng này hồi sinh trở thành một đại gia ở nước Đức và châu Âu với 2 chức vô địch Bundesliga và 1 lần lọt vào chung kết Champions League (thua Bayern Munich năm 2013).

5 đội bóng tranh nhau người thừa M.U

Theo tờ Sky Sports, có tới 5 đội bóng đang quan tâm tới chữ ký của Tom Cleverley. Ngoài Arsenal, số này còn có Everton, Tottenham, West Ham và đội bóng mà Cleverley đang khoác áo dưới dang cho mượn, Aston Villa. Tom Cleverley không tìm được chỗ đứng tại M.U nhưng dưới màu áo Villa, tiền vệ người Anh lại chơi rất tốt và trở thành trụ cột của đội bóng này.

Bayern bất ngờ muốn có Antoine Griezmann

Trong một động thái khá bất ngờ, Bayern Munich đã hướng sự quan tâm đến tiền vệ ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Với phong độ chói sáng ngay trong mùa đầu tiên cập bến Vicente Calderon, cầu thủ người Pháp đang thu hút được sự quan tâm của những đại gia lắm tiền khắp Châu Âu. Tuy nhiên, với việc Griezmann còn hợp đồng đến năm 2020 và vừa được mua về với giá 32 triệu euro, sẽ rất khó để Bayern Munich có được cầu thủ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.