Công nghệ

5 game mobile thách thức cấu hình "khủng" của Galaxy S8

30/03/2017, 16:13
image

Galaxy S8 với cấu hình “khủng” sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những game mobile hạng nặng hiện nay.

NOVA-legacy-logo-android

Hình ảnh trong game N.O.V.A Legacy

 Với vi xử lí mạnh nhất tính đến thời điểm hiện tại cùng với màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới, Galaxy S8 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời nếu bạn muốn trải nghiệm các game mobile hạng nặng trên thị trường hiện nay như: N.O.V.A Legacy, Asphalt 8: Airborne, Dungeon Hunter 4….

N.O.V.A Legacy

N.O.V.A Legacy là một game bắn súng thuộc series bắn súng đình đám của Gameloft.

N.O.V.A. Legacy lấy bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng hấp dẫn về một cuộc chiến liên ngân hà giữa Liên minh loài người và quái vật không gian. Kal Wardin, một cựu binh N.O.V.A về hưu nhưng lại được triệu tập trở lại để đứng vào hàng phòng thủ của ban chỉ huy Colonial.Dưới sự hỗ trợ của Yelena, đặc vụ trí tuệ nhân tạo của riêng anh, Kal phải ra chiến trường đánh đuổi quân xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ bình yên của nhân loại.

Trailer game N.O.V.A Legacy:

Theo đó, N.O.V.A. Legacy là tựa game bắn súng với đồ họa 3D sống động, hứa hẹn một gameplay đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác.

Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne là một trong những loại game được phát hành bởi Gameloft, được xem là game đua xe nặng nhất hiện nay. Phiên bản Airborne lần này được nhấn với các pha bay xe trên không hoặc những pha xử lí ở những góc độ nguy hiểm.

Trailer game Asphalt 8: Airborne

 Airborne còn nổi bật với chất lượng đồ họa tuyệt đẹp cùng hiệu ứng hình ảnh 3D sinh động như thật. Trong đó người chơi còn có thể cảm nhận được từng vết đất ra bay ra khi đang phóng xe trên những con đường tắt ở Nevada, ánh đèn in bóng lên mặt đường ở Tokyo thậm chí cả những con đường tuyết trắng xóa ở Iceland.

Galaxy S8 là sự lựa chọn tuyệt vời để có thể cảm nhận những hình ảnh đẹp và sắc nét nhất trên từng đường đua.

Dungeon Hunter 4

Dungeon Hunter 4 là một trong những game nhập vai hành động thuộc hàng game Android sở hữu cấu hình khủng hấp dẫn nhất hiện nay. Bước chân vào thế giới game online Dungeon Hunter 4, người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc truy tìm quái thú vô cùng thú vị.

Trailer game Dungeon Hunter 4:

Nhiệm vụ của bạn trong game là xây dựng các kỹ năng và vũ khí cho nhân vật của mình trở nên hùng mạnh nhất có thể. Bạn sẽ được tham gia vào nhiều cuộc chiến khốc liệt, chiến đấu với thế lực hắc ám để giành lại những gì mình đã mất.

Modern Combat 5: Blackout

Modern Combat 5: Blackout là game Android cấu hình khủng phát triển bởi Gameloft, được xây dựng để có sự kết nối chặt chẽ giữa lối chơi nhiều người và chơi đơn. Điều đó có nghĩa là bất kỳ điểm nào bạn ghi được từ cú super-duper trong MP (lối chơi nhiều người) sẽ được áp dụng cho nhân vật của bạn trong chế độ chơi đơn và ngược lại.

Trong game, người chơi sẽ vào vai Phoenix - một thành viên của team chống khủng bố và phải tham gia vào các chiến dịch từ Ý đến Nhật Bản.

Trailer game Modern Combat 5: Blackout

Modern Combat 5 sẽ có rất nhiều màn chơi khó cho game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó là đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút. Chế độ chơi đơn sẽ đưa bạn đến ít nhất hai nơi trên thế giới – Venice và Tokyo.

Grand Theft Auto: Vice city

Đây là sản phẩm Rockstar phát hành nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập. Grand Theft Auto: Vice City là trò chơi cướp bóc đường phố kinh điển nhất mọi thời đại trên PC nay đã có mặt trên thiết bị chạy hệ điều hành Android, đưa người chơi tới thành phố những năm 1980.

Trailer game Grand Theft Auto: Vice city

Game là sự hòa trộn giữa hành động, phiêu lưu, đua xe, bắn súng và mô phỏng những sự kiện có thực ở nước Mỹ cùng lối chơi mở hấp dẫn game thủ kèm theo đồ họa độ phân giải cao, bảng điều khiển hợp lý và hàng loạt các tính năng được tối ưu hóa cho Android.

Kết hợp lối chơi mở với một nhân vật điều khiển câu chuyện, người chơi được đưa đến một thị trấn đầy ắp những thú vui và tệ nạn, nơi họ sẽ có những lựa chọn riêng cho cuộc đời mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.