Showbiz

5 năm chia tay, Yaya Trương Nhi mong Lương Bằng Quang đừng "ám" mình

30/05/2020, 18:22

Yaya Trương Nhi "dằn mặt" Lương Bằng Quang và Ngân 98 tạo chiêu trò, lôi cô vào cuộc.

img
Yaya Trương Nhi mong sẽ không còn dính dáng tới cái tên Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang và người mẫu - ca sĩ Yaya Trương Nhi từng có 5 năm yêu nhau mặn nồng, rồi "đường ai nấy đi" vào năm 2015. Mới đây, Trương Nhi bất ngờ nhắc lại mối tình trong quá khứ của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn cái tên Lương Bằng Quang sẽ không xuất hiện trong cuộc đời của cô nữa.

Theo chân dài này, từ năm cô 20 tuổi ngây ngô bước chân vào TP.HCM, tên của cô đã gắn với chàng nhạc sĩ của "Với anh em vẫn là cô bé. Khi đó, cô yêu hết mình, bị gia đình ngăn cản và người yêu lừa dối nhưng vẫn bỏ qua. Tuy nhiên, dù yêu nhưng cô chưa bao giờ cầu mong điều gì hay nhờ vả người yêu làm gì. Bởi, Trương Nhi có công việc, sự nghiệp riêng và nuôi sống được bản thân tôi cũng như lo cho gia đình.

Kết thúc mối tình của mình, nữ ca sĩ chọn cách không ồn ào, không muốn làm ảnh hưởng tới ai. Dù rằng, kết thúc mối tình 6 năm với một người con gái chẳng hề dễ dàng để bắt đầu lại.

img
Yaya Trương Nhi cho rằng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn nhắc đến cô để PR

"Trong khi người con trai tung tăng cùng người yêu mới. Vui nhỉ? Giờ chia tay 5 năm rồi, vẫn chưa hết ám sao? Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi vì tôi cần tìm 1 nửa, vì hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời còn quen tôi", nữ ca sĩ nhấn mạnh. Cô mong rằng, đây là lần cuối cùng trong cuộc đời mình phải dính tới từ "bạn gái cũ của Lương Bằng Quang".

Với việc nhiều lần bị so sánh với Ngân 98 - bạn gái của Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi cho biết cô không biết Ngân 98 là ai cho tới khi được bạn bè cho xem hình ảnh, rồi nhiều trang tin lấy hình ảnh bikini năm xưa và hiện tại của cô để so sánh với hotgirl này.

"Cặp đôi đó tự đi bài hết, nhưng xin nói thẳng là cặp đôi đó rằng chiêu trò là tạm thời, thành tựu là mãi mãi. Do đó, các bạn đừng đem tên tôi ra để đi bài nữa, tôi lạy và tôi cảm ơn chân thành", giọng ca của "Lạc lõng" tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.