Pháp luật

5 "nam thanh, nữ tú" hẹn nhau vào nhà vắng chủ phê ma túy

27/02/2018, 12:48

Nhóm thanh niên phê ma túy trong căn nhà vắng chủ, bên cạnh họ là lựu đạn và mã tấu.

anh 1

Bên cạnh nhiều dụng cụ dùng để hút ma túy, lực lượng chức năng còn phát hiện 1 quả lựu đạn và 2 cây mã tấu tự chế.

Ngày 27/2, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long thông tin, đơn vị đang tiến hành điều tra và làm rõ một nhóm thanh niên tụ tập vào một căn không chủ để chơi ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 26/2, qua nguồn tin từ quần chúng nhân dân cho biết, có một nhóm đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn đang tụ tập tại căn nhà số 84/6 tổ 7 thuộc ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ (chưa rõ danh tính chủ sở hữu).

Các đội nghiệp vụ của Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) và Công an xã Thanh Đức tiến hành kiểm tra bất ngờ căn nhà trên thì phát hiện 5 thanh niên, trong đó có 4 nam và 1 nữ đang có dấu hiệu phê ma túy.

Qua kiểm tra chỗ ở, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ “chơi” ma túy, 2 mã tấu tự chế, một quả lựu đạn và nhiều vật dụng khác.

Tiến hành test nhanh, kết quả cả nhóm đều dương tính với chất ma túy. Trong đêm ngành chức năng đã tiến hành di lý các đối tượng trên về trụ sở Công an để tiến hành làm việc và lấy lời khai. Các đối tượng này có hộ khẩu thường trú ở huyện Long Hồ, Tam Bình và TP Vĩnh Long.

Các đối tượng trên đã được gia đình bảo lãnh về chờ Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật và xác minh nguồn gốc số vũ khí trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.