Giao thông

5 ngày nghỉ lễ: Hơn 700 nghìn lượt khách đi tàu bay

05/05/2014, 13:17

Các hãng hàng không Việt Nam đã tăng cường các chuyến bay nội địa, quốc tế, vận chuyển hành khách thông suốt nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Các hãng hàng không Việt Nam đã tăng cường các chuyến bay nội địa, quốc tế trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Các hãng hàng không Việt Nam đã tăng cường các chuyến bay nội địa, quốc tế trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Các hãng hàng không Việt Nam đã tăng cường các chuyến bay nội địa, quốc tế, vận chuyển hành khách thông suốt nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân. Các chuyến bay chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không đều được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và không để xảy ra khiếu kiện, phàn nàn từ phía hành khách.

Bên cạnh đó, các đơn vị hoạt động tại cảng hàng không thường xuyên phối hợp tuần tra, tăng cường kiểm tra giám sát các khu vực công cộng để xử lý các vụ việc phát sinh kịp thời, không làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của cảng và không có sự cố nghiêm trọng xảy ra.

Ngoài ra, các doanh nghiệp được nhượng quyền kinh doanh dịch vụ ăn uống, hàng hoá trong nhà ga hành khách chấp hành tốt các quy định của pháp luật như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết công khai giá đầy đủ, bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; các doanh nghiệp được nhượng quyền kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô, taxi, xe điện bảo đảm về an ninh trật tự, an toàn giao thông, cung cấp đủ số lượng xe để phục vụ hành khách cho tất cả các chuyến bay trong ngày.

T.P

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.