Quốc tế

5 ngôi sao đáng xem nhất vòng 1/8 EURO 2016

24/06/2016, 18:15
image

Ronaldo, Bale, Payet, Modric hay Hazard là những ngôi sao đáng xem nhất vòng 1/8 EURO 2016.

bale

Bale là một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng 1/8 EURO 2016

Ronaldo

Nhiều năm trở lại đây, ở bất cứ giải đấu nào, Ronaldo cũng là cầu thủ nhận được nhiều chú ý nhất. Hai trận đầu vòng bảng EURO 2016, CR7 chơi quá mờ nhạt. Tuy vậy, tới trận đấu cuối cùng, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Khi sức ép tâm lý được giải tỏa, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng tại vòng 1/8. Nếu CR7 “lên đồng”, Bồ Đào Nha không ngán Croatia, đội bóng có lối chơi rất khó chịu.

Gareth Bale

Bale ghi bàn cả ở ba trận vòng bảng, trong đó có hai pha đá phạt đẳng cấp để đưa Xứ Wales vào vòng 1/8 EURO 2016 ngay lần đầu tham dự. Bale đã chứng minh rằng, không cần Ronaldo, anh vẫn có thể chơi tốt. Thậm chí, nếu xét về tầm ảnh hưởng, cựu cầu thủ Tottenham còn để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn CR7. Xứ Wales vốn bị coi là đội bóng 1 người và khi nào Bale còn cảm hứng chơi bóng và tỏa sáng, Bầy Rồng vẫn còn hi vọng tiến xa.

Luka Modric

Thêm một cầu thủ nữa của Real rất đáng xem, đó là Luka Modric. Modric không gây được nhiều sự chú ý như hai người đồng đội Ronaldo, Bale nhưng những đóng góp của chân chuyền này lại cực kỳ quan trọng với Croatia. Cũng như tại Real, vai trò của Modric gói gọn ở tuyến giữa, cụ thể hơn là điều tiết nhịp độ trận đấu và phân phối bóng. Nếu không có Modric, Croatia đã không thể quật ngã Tây Ban Nha để giành quyền vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng D – bảng tử thần.

Dimitri Payet

Payet là hiện tượng thú vị nhất tại EURO 2016. Cầu thủ có nước da ngăm đen này chơi nhiệt tình, giàu năng lượng và cũng rất kỹ thuật. Mỗi đợt tấn công của ĐT Pháp tại vòng bảng đều có dấu chân Payet, trong khi anh cũng đóng góp hai bàn thắng rất đẹp mắt từ những cú sút xa. Các CĐV chủ nhà đang rất mong Payet tiếp tục là niềm cảm hứng để “Gà trống Gaulouis” tiến sâu hơn nữa tại giải đấu trên sân nhà.

Eden Hazard

Là một trong những cầu thủ có giá trị lớn nhất EURO 2016 và Hazard đã chứng tỏ được khả năng của mình ở đội tuyển Bỉ. Tuy chưa có bàn thắng nào nhưng Hazard là linh hồn trong mỗi lần lên bóng của “Quỷ đỏ”. Những điểm mạnh nhất như kỹ thuật, tốc độ, nhãn quan luôn được Hazard phát huy. Mặc dù vậy, sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu cầu thủ thuộc biên chế Chelsea ghi bàn tại vòng 1/8 để đưa ĐT Bỉ đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.