Xã hội

5 người bị thương trong vụ cháy hiệu buôn ở Cà Mau trong đêm

30/08/2019, 12:08

Qua xác minh bước đầu cơ quan chức năng xác định có 5 người bị thương trong vụ cháy hiệu buôn ở Cà Mau tối qua.

img
Ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương trong vụ cháy hiệu buôn.

Liên quan đến vụ cháy tại hiệu buôn Hải Dung (phường 7, TP Cà Mau, Cà Mau) vào tối 29/8, cơ quan chức năng đã ghi nhận có 4 người dân và 1 chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy bị thương.

Cụ thể, các nạn nhân bị thương trong vụ cháy gồm: Trịnh Thanh Lol (23 tuổi), chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Cà Mau; ông Nguyễn Văn Trung (66 tuổi); bà Nguyễn Thị Hồng Đào (67 tuổi); ông Ngô Văn Công (45 tuổi) và bà Lý Thị Tuyết Nhanh (44 tuổi).

Trong các nạn nhân bị thương, bà Lê Thị Tuyết Nhanh là nạn nhân bị thương nặng nhất với đa chấn thương (chấn thương sọ não, dập phổi, gãy xương sườn).

Sau khi vụ việc xảy ra, sáng hôm nay 30/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân mỗi người 2 triệu đồng.

Ông Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, các bệnh nhân ít chấn thương sẽ được theo dõi và cho xuất viện trong chiều hoặc sáng mai.

Đến trưa 30/8, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hai đầu đường Hồ Trung Thành, có rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

img
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: Gia Minh

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 29/8, người dân hoảng hốt phát hiện ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ hiệu buôn Hải Dung nằm trên đường Hồ Trung Thành (phường 7, TP Cà Mau - phía sau siêu thị điện máy Nguyễn Kim) chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo may sẵn, giày dép, cặp, vở học sinh, khiến 5 gian hàng của hiệu buôn bùng cháy dữ dội. Vụ việc sau đó được người dân trình báo với cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hoả cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân khống chế đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.