Thế giới

5 người tử nạn trên trực thăng của Chủ tịch Leicester City

29/10/2018, 08:35

Tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng tối ngày 27/10.

Vichai

Ông Vichai Srivaddhanaprabha, người sở hữu câu lạc bộ bóng đá Leicester City, đã tử nạn tối 27/10

Cảnh sát Leicestershire ngày 28/10 xác nhận việc ông Vichai Srivaddhanaprabha có mặt trên chiếc máy bay trực thăng bị rơi hôm thứ Bảy gần sân vận động của CLB Leicester City chỉ ít phút sau khi cất cánh từ sân cỏ.

Cũng trong tối ngày 28/10, Leicester City đã xác nhận chủ tịch của câu lạc bộ, ông Vichai Srivaddhanaprabha, đã chết trong vụ tai nạn trực thăng tối ngày 27/10.

"Toàn thể các thành viên câu lạc bộ đều cực kỳ hối tiếc và đau buồn khi xác nhận Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, là một trong số những người tử nạn tối thứ bảy khi chiếc trực thăng chở 5 người bị rơi ngoài sân vận động King Power. Không một ai trong 5 người trên máy bay còn sống", câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố.

Máy bay trực thăng đã rơi xuống gần sân vận động King Power khoảng 8h30 tối thứ bảy (theo giờ Anh) sau khi trận đấu giữa Leicester City và West Ham United kết thúc.

Cảnh sát Leicestershire cũng cho biết trong một tuyên bố rằng, 5 người được cho là đã chết trong vụ tai nạn, bao gồm chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Leicester City, 2 nhân viên của tỷ phú người Thái, phi công và một hành khách chưa được xác định.

Công ty hàng không vũ trụ Italia Leonardo SpA cho biết, họ sẵn sàng giúp điều tra vụ tai nạn đối với chiếc trực thăng AW169 và nhấn mạnh rằng, đây là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến loại máy bay này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.