5 người Việt mua iPhone 7 trước giờ ra mắt với giá 100 triệu

07/09/2016, 19:59
image

3 trong 5 chiếc iPhone 7 đã tới tay khách hàng Việt Nam, đi kèm giá bán lên tới gần 100 triệu đồng.

iPhone-7-rumored-

Về Việt Nam, iPhone 7 có giá bán lên tới gần 100 triệu đồng

Tính đến tời điểm hiện tại, 3 khách hàng trên dải đất hình chữ S hiện đang sở hữu chiếc iPhone 7 đầu tiên trên thế giới khi máy còn chưa được chính thức ra mắt.

Theo nguồn tin trên Ictnews, ông Mai Phú Phong, chủ cửa hàng PhonGee, người mang những chiếc iPhone 7 đầu tiên về Việt Nam cho biết, hiện ông đã bán được 5 chiếc cho các khách hàng, mỗi máy có giá bán tương đương 99 triệu đồng. Trong đó, 3 máy đã được giao, 2 máy còn lại được ông Phong giữ lại để trưng bày, sẽ giao sau.

Tuy nhiên, 5 chiếc iPhone 7 này không phải là phiên bản thương mại hoàn chỉnh mà là bản dành cho các kỹ sư, có thể gọi là bản dùng thử độ hoàn thiện cao nhất.

Theo lộ trình, vào khoảng 10h sáng ngày 7/9 (theo giờ Mỹ, tức khoảng đêm nay, rạng sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức cho ra mắt thế hệ mới của smartphone đình đám – iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại San Francisco, Mỹ.

So với bản tiền nhiệm là 6 và 6S, iPhone 7 thiết kế khá đặc biệt khi không có jack cắm tai nghe 3.5mm, thay vào đó là cổng tai nghe Lightning, chạy hệ điều hành iOS 10, nút Home cảm ứng lực, máy có thể sẽ có tính năng chống nước và quay video 4K 60 khung hình/giây. Hiệu suất máy cũng được nâng cấp với bộ xử lý A10 và M10 mới của Apple, RAM 3Gb và dung lượng dự trữ tiêu chuẩn là 32 Gb.

 >>> Xem thêm video hình ảnh thực tế iPhone 7 sắp ra mắt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.