Góc nhìn

5 nước được trang quân sự Mỹ đánh giá là khó chinh phục nhất

16/08/2018, 09:29

5 quốc gia được một trang thông tin quân sự Mỹ đánh giá là khó bị chinh phục nhất trên thế giới.

Quân đội Nga

Quân đội Nga

Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ và Afghanistan là những nước khó có thể chinh phục, cổng thông tin quân sự của Mỹ We are the Mighty, chuyên về các chủ đề quân sự cho biết.

Trong danh sách các lý do tại sao không thể bắt được Nga, cổng thông tin không chỉ nêu các điều kiện khí hậu khắc nghiệt, lãnh thổ rộng lớn và đội quân, mà còn có các đặc điểm của bản sắc dân tộc.

"Người Nga sẽ phá hủy đất nước mình thay vì để lại nó cho bất kỳ kẻ xâm lược nào", - We are the Mighty viết. Những đối tượng muốn xâm lược cũng nên nhớ rằng họ sẽ phải chiến đấu với "mọi người Nga trong 11 múi giờ".

Mỹ sẽ không bị xâm chiếm, không chỉ vì lực lượng vũ trang mạnh mẽ, lãnh thổ rộng lớn và dân số lớn, mà còn vì sự cho phép của công dân để có vũ khí riêng.

Một kệ bán súng trong siêu thị ở Mỹ

Một kệ bán súng trong siêu thị ở Mỹ

Trong những lý do khiến Trung Quốc khó bị khuất phục quân sự là nước có dân số 1,3 tỷ người. Các yếu tố bổ sung là lãnh thổ rộng lớn, nền kinh tế phát triển, đã có nhiều những thành tựu công nghệ, lực lượng vũ trang đông....

Những khó khăn mà người ta đối mặt ở Ấn Độ phải đối mặt, gồm các đặc điểm khí hậu và địa lý, cũng như "chiến lược hải quân". Theo nó Ấn đổ triển khai nhiều tàu ngầm ở vùng ven biển ngăn tàu địch.

POOL-700316

Một bể bơi đông nghẹt người ở Trung Quốc

Theo ấn bản Afghanistan không thể bị chinh phục vì địa hình địa lý phức tạp, cũng như sự cần thiết phải cấp dưới dân số đa quốc tịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.