Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng: “Báo chí không có quyền sa thải tôi"

28/05/2016, 06:44

Báo chí không có quyền sa thải tôi. Nhưng các anh đã làm điều đó suốt 6 tháng qua.

HLV Van Gaal

HLV Van Gaal

“Báo chí không có quyền sa thải tôi”

“Báo chí không có quyền sa thải tôi. Nhưng các anh đã làm điều đó suốt 6 tháng qua. Giờ tôi chẳng có gì để nói với các anh cả. Tôi vừa giành FA Cup và tôi sẽ ở đây cho tới khi M.U không cần tôi. Tương lai của tôi phụ thuộc vào quyết định của lãnh đạo đội bóng chứ không phải ai khác”, HLV Van Gaal nổi cáu với báo chí khi được hỏi về việc bị M.U sa thải.

Công Vinh

Công Vinh

“Ban Kỷ luật phải có người biết đá bóng”

Bóng đá là môn chơi đối kháng và sẽ có nhiều tình huống xảy ra trên sân mà chúng ta không thể lường hết được. Chúng ta phải nhìn thật rạch ròi chuyện ở CLB và chuyện ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta cũng cần nhiều hơn những người làm công tác kỷ luật từng chơi bóng để họ hiểu và chia sẻ với cầu thủ hơn”, Đội trưởng ĐTVN Công Vinh phát biểu về trường hợp Đình Luật bị VFF gạch tên khỏi đội tuyển do lĩnh án kỷ luật ở CLB.

“Tôi cứ nghĩ mình đang mơ”

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm

“Tôi cảm thấy vui sướng và có cảm giác run run trong ngày tập trung lên tuyển. Thú thật, tới thời điểm này tôi vẫn nghĩ mình vẫn còn đang trong cơn mơ. Đây hệt như một giấc mơ lớn nhất và có ý nghĩa nhất đối với tôi. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu tôi được một lần bắt chính trong màu áo ĐTQG, thủ thành Việt Kiều Đặng Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trong lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTVN.

“Mourinho và M.U là cuộc hôn nhân ngọt ngào”

HLV Carlo Ancelotti

HLV Carlo Ancelotti

“Tôi nghĩ rằng đó là cuộc hôn nhân ngọt ngào với M.U vì Mourinho thực sự hiểu rõ Premier League. Ông ấy cũng là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và M.U thời điểm này cần một người có thể cải thiện những gì họ đã trải qua trong hai năm với HLV Louis Van Gaal”, HLV Carlo Ancelotti nhận xét về việc M.U bổ nhiệm Mourinho vào vị trí thuyền trưởng ở sân Old Trafford.

“Lòng tự trọng có giá hơn tiền bạc”

Shanrit Wongprasert

Shanrit Wongprasert

“Tôi không chấp nhận được quyết định của Liên đoàn Bóng chuyền thế giới khi khẳng định HLV trưởng và Đội trưởng Đội Thái Lan không có kỷ luật nên mới bị trọng tài phạt hai thẻ đỏ. Tôi sẽ từ bỏ các chức vụ ở Liên đoàn Bóng chuyền thế giới và châu Á. Lòng tự trọng và chân giá trị quan trọng hơn tiền bạc mà công việc này mang lại” - ông Shanrit Wongprasert, Chủ tịch tiểu ban Giám sát và thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á, Ủy viên Liên đoàn Bóng chuyền Thế giới, tuyên bố sau khi Thái Lan bị xử ép trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại bóng chuyền nữ Olympic 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.