Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng: “HAGL có ba cô con gái đi lấy chồng”

25/12/2015, 14:19

HAGL giống như ngôi nhà có ba người con gái và được gả chồng trong cùng một tháng.

 "Công Phượng truyền cảm hứng cho trẻ em nghèo”

Vu-Manh-Hai-2311
Vũ Mạnh Hải.

Công Phượng đã tạo cảm hứng cho nhiều trẻ em nghèo có ước mơ trở thành cầu thủ. Nếu cậu ấy thành công ở môi trường bóng đá Nhật Bản nguồn cảm hứng tạo ra còn lớn hơn. Đó có thể là khát vọng xuất ngoại của các thế hệ cầu thủ Việt Nam tiếp theo, thậm chí là nguồn cảm hứng cho cả nền bóng đá”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét về bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

“HAGL có ba cô con gái đi lấy chồng”

bau duc
bầu Đức.

“Mấy hôm trước là Tuấn Anh, giờ đến Công Phượng và vài ngày tới đây, Xuân Trường cũng sẽ ký hợp đồng với một đội bóng Hàn Quốc. HAGL giống như ngôi nhà có ba người con gái và được gả chồng trong cùng một tháng. Mà toàn lấy chồng ngoại quốc thôi nhé”, bầu Đức phát biểu trong lễ ký hợp đồng để Công Phượng sang Nhật thi đấu.

“Tôi sẽ chiến đấu vì tôi và FIFA”

Sepp Blatter
Sepp Blatter.

“Tôi sẽ chiến đấu cho tôi và tôi sẽ chiến đấu vì FIFA. Tôi thực sự lấy làm tiếc, tôi tiếc vì đôi khi trở thành bịch bông, tôi tiếc cho bóng đá, cho hơn 400 thành viên FIFA. Tôi cũng lấy làm buồn với cách bị đối xử trong thế giới đề cao tính nhân văn. Tôi chẳng nhận được sự trợ giúp nào từ châu Âu trong mọi cuộc bầu cử và Ủy ban Đạo đức không có quyền chống lại ngài chủ tịch”, cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter phản pháo sau quyết định “treo giò” 8 tháng của Ủy ban Đạo đức FIFA.

“Cầu thủ luôn muốn chiến thắng”

John-Terry
John Terry.

“Hãy tin tôi, các cầu thủ luôn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Chelsea có kết quả tệ hại như hiện nay là lỗi của toàn đội và chúng tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Có nhiều tin đồn về việc các cầu thủ đứng đằng sau sự ra đi của Mourinho nhưng tôi khẳng định rằng, chúng tôi đã luôn để ông chủ Abramovich và BLĐ Chelsea toàn quyền quyết định”, John Terry giải đáp nghi vấn các cầu thủ Chelsea “làm phản” Mourinho.

“Chúng tôi hoàn toàn đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh”

Anh-Wenger2199
HLV Wenger.

Sau thắng lợi 2-1 trước Man City, HLV Wenger của Arsenal đã hào hứng phát biểu. “Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng trên. Điều đó đã củng cố niềm tin của Arsenal rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh. Bây giờ, Arsenal cần nỗ lực để giành kết quả cao nhất trong mỗi trận đấu”.

Công Phượng truyền cảm hứng cho trẻ em nghèo”. “Công Phượng đã tạo cảm hứng cho nhiều trẻ em nghèo có ước mơ trở thành cầu thủ. Nếu cậu ấy thành công ở môi trường bóng đá Nhật Bản nguồn cảm hứng tạo ra còn lớn hơn. Đó có thể là khát vọng xuất ngoại của các thế hệ cầu thủ Việt Nam tiếp theo, thậm chí là nguồn cảm hứng cho cả nền bóng đá”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét về bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.