Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng nhất làng thể thao tuần qua

17/07/2016, 09:26

Từ lãnh đạo tới cầu thủ và CĐV M.U mong chờ rất nhiều từ tôi và tôi cũng trông đợi nhiều ở họ.

 “Chúng tôi đơn giản như chim bồ câu và khôn ngoan như rắn”

Fernando Santos

Fernando Santos

“Thật khó diễn tả cảm xúc của tôi lúc này, đơn giản bởi vì tôi quá sung sướng. Tôi luôn nói với các cầu thủ, Bồ Đào Nha có những tài năng lớn. Nhưng chúng tôi có một tập thể tuyệt vời. Họ đã luôn tin khi tôi nói với họ, chúng tôi có thể lên ngôi. Chúng tôi đơn giản như chim bồ câu và khôn ngoan như rắn”, HLV Fernando Santos phát biểu sau khi cùng Bồ Đào Nha Vô địch EURO 2016.

“Chúng tôi đưa Pháp tới gần danh hiệu, nhưng lại không hoàn tất giấc mơ này”

Decham

HLV Deschamps

“Chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng, cùng nhau chịu đựng và cùng nhau thất bại ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể cho nước Pháp tới gần danh hiệu nhưng lại không thể hoàn tất giấc mơ này. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội lớn, không phải là cơ hội nghìn năm có một, nhưng là rất gần tới chức vô địch châu Âu”, HLV Deschamps chia sẻ sau trận chung kết EURO 2016.

“Không đấu tranh thì tôi là thằng hèn”

Hai lo

HLV Lê Thụy Hải

 “Chạm tay như vậy mà không thổi thì chịu. Nhiều người hỏi tôi nếu còn xảy ra như thế có dám đấu tranh không? Tôi vẫn đấu tranh, nếu không đấu tranh thì tôi là thằng hèn à? Đừng để cho người ta chán, hãy để họ đấu tranh, phản biện và rút ra lẽ phải”, HLV Lê Thụy Hải trả lời khi được hỏi về án kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau việc ông phản ứng gay gắt với tình huống cầu thủ QNK Quảng Nam để bóng chạm tay nhưng vẫn không bị trọng tài thổi phạt và còn ghi bàn vào lưới FLC Thanh Hóa.

“Nhà vô địch không được định nghĩa bằng bao nhiêu chiến thắng”

serena

Serena William

“Tôi nghĩ rằng, một nhà vô địch không được định nghĩa trên số trận thắng mà là cách họ quay trở lại sau những vấp ngã. Tôi thật may mắn vì với bất kì nỗi sợ nào mà tôi có, khao khát chiến thắng của tôi luôn mạnh mẽ hơn hết. Không có chút may mắn nào ở đây cả, bởi tôi đã dành thời gian đến vô tận trên sân để luyện tập cho một khoảnh khắc đăng quang, mặc dù khi đó tôi không biết khi nào nó sẽ đến”, Serena William phát biểu sau khi Vô địch Wimbledon 2016.

“Đam mê ở đội bóng này thực sự cuồng nhiệt”

MOu

HLV Jose Mourinho

“Tôi hiểu là mọi người, từ lãnh đạo tới cầu thủ và CĐV M.U mong chờ rất nhiều từ tôi và tôi cũng trông đợi nhiều ở họ. Sẽ không có cơ hội để chung niềm hạnh phúc nếu chúng tôi không cùng sát cánh. Tôi nghĩ rằng, niềm đam mê ở đội bóng này thực sự cuồng nhiệt. Khi tôi đến, tôi đã mặc chiếc áo ngay tức thì và đây là màu áo và CLB mà tôi rất tự hào đại diện”, HLV Jose Mourinho bày tỏ tự hào khi dẫn dắt M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.