Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng: “Tôi không cổ súy bóng đá bạo lực”

04/03/2016, 13:18

Tôi chưa từng có chủ trương cổ súy lối đá bạo lực, kể cả khi còn dẫn dắt CLB SLNA.

huuthang-slna-hagl
HLV Hữu Thắng

“Tôi không cổ súy bóng đá bạo lực”

“Tôi chưa từng có chủ trương cổ súy lối đá bạo lực, kể cả khi còn dẫn dắt CLB SLNA. Tôi luôn yêu cầu cầu thủ ra sân thi đấu phải rất máu lửa nhưng tuyệt đối không được thô bạo, triệt hạ đối phương. Sẽ có hẳn nội quy đội tuyển, đề cập rõ điều này, ai vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm. Một trong những tiêu chí VFF tuyển chọn HLV nội là phải xây dựng được lối chơi phù hợp với thể trạng người VN. Tôi nghĩ mình sẽ làm được. Tôi tự tin là được cầu thủ yêu quý, kính trọng và tôi cũng tự tin là hiểu được họ. Hiểu cả tính cách lẫn lối chơi”, HLV Hữu Thắng phát biểu trước ngày ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN.

“Hà Nội T&T với tôi như một trang sử”

HLV Phan Thanh Hung-00
HLV Phan Thanh Hùng

“Những ngày qua nhiều người hỏi tôi về việc chia tay Hà Nội T&T và nay nắm T.Quảng Ninh, một đối thủ. Với tôi, việc đã qua như một trang sử, như một kỷ niệm đẹp. Nhưng công việc là công việc, tình cảm là tình cảm.

Trong tôi vẫn luôn còn đó tình cảm với các học trò, những người bạn tại Hà Nội T&T. Nhưng khi đã đồng ý về T.Quảng Ninh, tôi sẽ gác cảm xúc lại và tập trung công việc cho nơi này. Hà Nội T&T sẽ luôn có vị trí đặc biệt trong tôi. Nhưng vào lúc này, tôi sẽ dồn hết sức lực cho T.Quảng Ninh”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ khi đồng ý đảm nhận vai trò GĐKT của T.Quảng Ninh.

“Nếu Leicester vô địch, Wenger nên từ chức”

0_1
Cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson

“Đầu mùa giải, ông ấy nói với các CĐV trung thành rằng đội bóng không cần thêm cầu thủ, và rồi cuối cùng nhìn Tottenham hay Leicester đăng quang. Khi đó, ông ấy sẽ giải thích thế nào. Nếu Man City vô địch, Wenger có thể nói họ có tiền nên mua được bất cứ ai. Nhưng nếu là những đội như Leicester hay Tottenham, tôi không thấy có lý do gì để ông ấy giữ ghế”, cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson chia sẻ trên SkySports.

“Chúng tôi tự tạo cơ hội cho mình”

20140413105253-van-gaalmoyes1
HLV van Gaal

“Tôi phải nói rằng chúng tôi đã tự tạo cơ hội cho mình, chứ không phải là Watford mang lại cho chúng tôi. Họ đã chơi pressing khiến toàn đội nhiều lần bị mất bóng. Fosu-Mensah với tốc độ của mình đã giải cứu chúng tôi nhiều lần. Tôi rất hạnh phúc khi Mata ghi bàn. Cậu ấy là đội trưởng ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng điều đó đã đem lại may mắn cho chúng tôi”, HLV van Gaal phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn của M.U trước Watford.

“Kỷ lục không làm nên chiến thắng”

Messi
Messi

“Tôi thích giành một danh hiệu nào đó với đội tuyển Argentina. Tôi không quan tâm đến những kỷ lục. Chúng tồn tại nhưng không thể làm nên chiến thắng”, Messi thẳng thắn trả lời câu hỏi phỏng vấn của phóng viên về việc đã hài lòng với bản thân khi liên tiếp tạo ra những kỷ lục mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.