Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: Còn bao nhiêu đội đá bấy nhiêu

31/10/2014, 13:28

Nói thật, tôi chỉ hài lòng trong 30 phút đầu, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó họ bắt đầu sa đà vào lối chơi phức tạp, rườm rà...

img

Sau trận thắng 3-0 của ĐTVN trước U23 Bahrain, HLV Miura đã phát biểu: “Nói thật, tôi chỉ hài lòng trong 30 phút đầu, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó họ bắt đầu sa đà vào lối chơi phức tạp, rườm rà khiến U23 Bahrain có nhiều cơ hội phản công và suýt nữa ghi bàn”.

* “Còn bao nhiêu đội đá bấy nhiêu”

img

Trong bài trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ về việc CLB Đồng Tháp đang có ý định bỏ V-League vì không có kinh phí dự giải, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nói: “Tôi đã thống nhất với ban chấp hành VFF cũng như VPF rằng còn bao nhiêu CLB thì chúng ta chơi bấy nhiêu, không nhất thiết phải có 12 hay 14 CLB. Giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc có lúc chỉ còn 6 đội nhưng giải vẫn diễn ra bình thường với thể thức thi đấu đặc biệt là đá tới ba vòng. Vậy mà chất lượng vẫn cao, khán giả vẫn kín sân. Tôi nghĩ và tin rằng đó cũng là cách làm đáng cho chúng ta học theo”.

* “Chiến thắng của Real chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi vô địch”

img

Sau trận thua Real, Barca đã bị chỉ trích khá nhiều. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique cho rằng, kết quả này không quan trọng bằng việc đội nào sẽ lên ngôi ở cuối mùa. “Chúng tôi đã thua Real nhưng đó chỉ là thua một trận đấu. Mùa giải còn rất dài và lúc này chúng tôi vẫn đang dẫn đầu. Chiến thắng của Real chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi vô địch vào cuối mùa”.

* “Cứ thắng được Thái Lan là tôi sướng lắm”

img

Chứng kiến lứa “gà cưng” U19 HAGL đánh bại U21 Thái Lan trong trận chung kết Giải bóng đá U21 Quốc tế báo Thanh Niên, bầu Đức tỏ ra vô cùng phấn khích. “Đến giờ thì chắc không ai nói tôi đen nữa rồi. Các cháu đã có một trận đấu xuất sắc. Mới chỉ 19 tuổi nhưng cả đội đã thi đấu quyết tâm và đánh bại được lứa U21 của Thái Lan. Trong vòng hơn một năm qua, đội U19 này đã rất nhiều lần vượt qua người Thái rồi. Nói gì thì nói, cứ thắng được Thái Lan là tôi sướng lắm” - bầu Đức nói.

* “Barca chìm nghỉm ở Bernabeu”

Đó là tiêu đề bài viết nói về thắng lợi của Real trước Barca trong trận Siêu kinh điển được đăng trên tờ El Periodico. Bài viết có đoạn: “Barca đến Bernabeu mà không hề nghĩ rằng mình sẽ phải nhận một thất bại. Đội bóng của Luis Enrique còn vươn lên dẫn trước nhưng sau đó chìm nghỉm trước lối chơi của Real và phải nhận thất bại 1-3. Với kết quả này, cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn”.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.