Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

12/11/2017, 09:05

Thủng lưới 1 bàn tức là chúng ta phải ghi 2 bàn; Mourinho phải xoay sở với những người ông ấy không muốn có...

13

HLV Park Hang-seo

“Thủng lưới 1 bàn tức là chúng ta phải ghi 2 bàn”

“Các bạn hãy nhớ nếu để thủng lưới trước một bàn, chúng ta phải ghi hai bàn mới thắng được. Còn nếu giữ sạch lưới, đội chỉ cần ghi một bàn là thắng. Thế nên, trước khi nghĩ đến việc ghi bàn, chúng ta phải giữ sạch mảnh lưới”, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo nhắc nhở các cầu thủ trên sân tập.

14

Garry Neville

“MU bị giết chết từ tuyến giữa”

“Nếu bạn kiểm soát được khu trung tuyến trong những trận đấu lớn, bạn sẽ giành chiến thắng. Chelsea làm đúng như vậy và Man Utd đã bị giết từ tuyến tiền vệ. Kante làm công việc của mình thật tuyệt vời. Bakayoko luôn bao bọc xung quanh đồng hương. Còn Hazard, Fabregas chơi tự do và kiểm soát thế trận”, cựu cầu thủ MU Garry Neville lý giải nguyên nhân MU phải nhận thất bại trước Chelsea tại vòng11 Ngoại hạng Anh.

15

Marcel Desailly

“Mourinho phải xoay sở với những người ông ấy không muốn có”

“Mourinho dường như không có một đội hình như mong muốn. Guardiola được chọn từng cầu thủ mua vào và bán đi. Còn Mourinho vẫn phải xoay xở với những người mà ông ta không muốn có trong đội hình. Đến giờ, Mourinho vẫn đang làm tốt và hy vọng họ sẽ trở lại đỉnh cao như thời Ferguson. Tuy nhiên, đây là điều rất khó khăn”, cựu danh thủ Pháp Marcel Desailly đánh giá về điều kiện làm việc của Pep Guardiola và Jose Mourinho.

16

HLV Henrique Calisto

“Đội vô địch vẫn có thể xuống hạng”

“Long An là CLB tôi từng dẫn dắt hai lần và để lại cho tôi những kỷ niệm rất đẹp. Thật ra tôi không quá bất ngờ, bóng đá là vậy, những nhà vô địch hoàn toàn có thể rớt hạng sau nhiều năm. Tôi không còn đeo bám, am hiểu thông tin về V-League đủ để lý giải vì sao Long An lại rớt hạng. Tôi chỉ biết thời tôi còn làm việc, Long An là một trong những CLB chuyên nghiệp nhất V-League”, HLV Henrique Calisto nói về sự kiện CLB Long An phải xuống chơi ở giải hạng Nhất.

17

HLV Ventura

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tuyển Ý không có mặt ở World Cup”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tuyển Ý không có mặt ở World Cup. Các cổ động viên Ý chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng và chúng tôi cũng sẽ không để họ thất vọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và tôi tin Ý sẽ có mặt ở World Cup 2018”, HLV Ventura của tuyển Italia tuyên bố trước loạt trận play-off giành vé dự World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.