Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

02/12/2017, 16:05

Cầu thủ của tôi có phải chân đất, nghiệp dư đâu; Đáng nhẽ chúng tôi phải thảnh thơi hút xì gà...

39

Bầu Đức

“Cầu thủ của tôi có phải chân đất, nghiệp dư đâu”

“Quân của tôi được đào tạo bài bản từ học viện đẳng cấp. Giáo dục văn hóa và chuyên môn kỹ thuật đều được chú trọng. Có phải cầu thủ chân đất, nghiệp dư được gọi lên U23 Việt Nam đâu mà ý kiến làm gì. Nhiều khi nghĩ mắc cười, đào tạo cầu thủ giỏi, cống hiến cho ĐTQG cũng là cái tội”, bầu Đức đáp trả những ý kiến cho rằng, HLV Park Hang-seo quá ưu ái HAGL khi gọi tới 10 cầu thủ của CLB này vào ĐT U23 Việt Nam.

40

HLV Jose Mourinho

“Đáng nhẽ chúng tôi phải thảnh thơi hút xì gà”

“Đây là một trận đấu dễ dàng để giành chiến thắng một cách thoải mái và lẽ ra chúng tôi nên được thảnh thơi hút xì gà nhưng rồi đột nhiên lại gặp rắc rối. Quả penalty đã giúp Watford lấy lại sự tự tin bởi họ chẳng có gì để mất và chẳng phải chịu sức ép gì. Lúc đó thì một đội tầm trung cũng có thể chơi bóng với chất lượng cao vì thua 0-3 hay 0-5 cũng vậy mà thôi”, HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thắng của MU trước Watford.

41

Tiền đạo Sterling

“Chúng tôi muốn trở thành sát thủ”

“Với tâm lý chúng tôi đã có ở mùa này, tôi chưa bao giờ lo lắng. Chúng tôi tiếp tục tiến lên, đào sâu và ghi bàn thắng sớm, thứ sẽ đưa chúng tôi tới chiến thắng. Theo những gì tôi thấy từ các đồng đội ở mùa này, cường độ làm việc và tinh thần chúng tôi có, chúng tôi đang cố trở thành những sát thủ”, tiền đạo Sterling của Man City nói về khát khao ghi bàn của các chân sút áo xanh.

42

Buffon

“60 tuổi tôi vẫn có thể khoác áo tuyển”

“Tôi đã nghỉ thi đấu cho đội tuyển quốc gia nhưng nếu họ cần tôi thì ngay cả khi tôi 60 tuổi, tôi vẫn sẽ thi đấu và không làm cho bất cứ ai thất vọng. Tôi là một người lính đi thi đấu cho quốc gia và ngay cả ở Juventus tôi cũng làm như vậy”, thủ thành huyền thoại Buffon bóng gió về việc có thể trở lại khoác áo tuyển Ý.

43

Lewis Hamilton

“Tôi thua vì đã là nhà vô địch”

“Tôi chẳng lo lắng gì cả. Tôi thua khi đã giành chức vô địch. Tất cả những gì tôi có thể nói là tuần sau khi đăng quang, tôi sẽ tiệc tùng nhiều. Tôi chia vui với mọi người vì đó là điều nên làm. Đó chắc chắn không phải là điều sẽ diễn ra ở những chặng đua khác”, tay đua công thức 1 Lewis Hamilton chia sẻ khi thất bại ở hai chặng đua liên tiếp sau khi chính thức thành nhà vô địch mùa giải 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.