Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

04/03/2018, 08:25

Phải cho người xem cảm giác hài lòng; Arsenal đá như U10; Flores trình độ tầm thường...

30

Ông Trần Anh Tú

“Phải cho người xem cảm giác hài lòng”

“Tôi kỳ vọng CĐV sẽ đến sân đông và kéo dài khoảng 4 - 5 vòng đấu đầu tiên. Sau thời gian đó, khán giả sẽ nhìn theo diễn biến giải đấu để rồi có đến xem nữa hay không. Nếu giải diễn ra với chất lượng tốt, cho người xem cảm giác hài lòng thì sẽ đông hơn; Còn ngược lại, nếu người xem cảm thấy nhàm chán, thất vọng, họ sẽ không đến xem nữa”, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF nói về việc kéo khán giả tới sân tại V-League 2018.

31

Alan Shearer

“Arsenal đá như U10”

“Không có khoảnh khắc nào trong trận chung kết League Cup khiến tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng. Đó là màn trình diễn tệ hại. Họ thua kém hoàn toàn đối thủ. Nacho Monreal chỉ cố gắng ăn vạ, Jack Wilshere cũng vậy để cố gắng bẫy Fernandinho phải nhận thẻ đỏ. Bạn đã phải chứng kiến tình huống phòng ngự như những đứa trẻ U10 trong tình huống Arsenal để Aguero ghi bàn mở tỷ số”, cựu tiền đạo Newcastle Alan Shearer chỉ trích lối chơi của Arsenal trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

32

Nguyễn Trần Duy Nhất

“Flores trình độ tầm thường”

“Tôi xin nói thẳng, mong mọi người đừng cho rằng tôi ngạo mạn. Không chỉ tôi mà những người theo nghiệp võ đều nhận ra rằng ông Flores không phải cao thủ. Nếu nói đúng hơn ông ấy chỉ là người học võ kiểu phong trào, trình độ tầm thường. Không cần phải cao thủ, những vận động viên võ thuật thuộc biên chế đội tuyển của Việt Nam cũng đủ sức hạ ông Flores”, võ sĩ Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất nhận xét về võ sư Flores, người đi khắp nơi thách đấu các võ sư Việt Nam.

33

Dillian Whyte

“Tôi đã chết hoặc ở tù nếu không có quyền Anh”

“Quyền Anh chắc chắn đã cứu mạng tôi. Tôi từng là một đứa trẻ phá phách tại trường học và có thể đã chết hoặc ở tù vào lúc này. Với tôi, quyền Anh là môn thể thao tuyệt vời, đặc biệt cho những đứa trẻ lêu lổng và thường bị mọi người nghĩ là hư hỏng. Nó dạy cho bạn tính kỷ luật, khả năng tự kiểm soát và tôn trọng người khác”, võ sĩ quyền Anh hạng nặng Dillian Whyte chia sẻ về sự nghiệp của mình.

34

HLV Queiroz

“Ronaldo hay nhất nhưng Messi không thuộc thế giới này”

“Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Còn Messi là một cầu thủ phi thường và không thuộc về thế giới này. Nếu Messi là con người, cậu ấy không thể làm nên khoảnh khắc kỳ diệu trước Iran cách đây bốn năm. Tôi không thích thua, nhưng tôi không hề có cảm giác tiêu cực sau trận thua đó”, HLV Queiroz của ĐT Iran khen ngợi tiền đạo Lionel Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.