Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

06/05/2018, 09:57

Á quân châu Á sao còn lo lắng AFF Cup?; MU mới tiến bộ đủ để về nhì; Tôi không phàn nàn...

39

HLV Lê Thụy Hải

“Á quân châu Á sao còn lo lắng AFF Cup?”

“Theo tôi, U23 Việt Nam đã từng đạt thành tích cao tại giải châu Á, giành ngôi á quân thì với ĐTVN sao chúng ta phải suy nghĩ nhiều ở AFF Cup 2018. Tất nhiên, ở bảng A với Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia là quá thuận lợi và chúng ta không cần bàn nhiều, nếu ĐTVN không vượt qua vòng đấu bảng thì không còn gì để nói”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá về kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018.

40

HLV Jose Mourinho

“MU mới tiến bộ đủ để về nhì”

“Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên trong 5 năm, MU kết thúc mùa giải ở vị trí nhì bảng. Chúng tôi đã tiến bộ, ở nhiều mức độ, nhưng chỉ đủ để đứng thứ nhì, thay vì vô địch Ngoại hạng Anh và cũng chỉ đủ lên ngôi ở Europa League thay vì Champions League. Sự tiến bộ giúp chúng tôi ổn định, đoạt một số danh hiệu và vào những trận chung kết, nhưng MU vẫn cần nhiều hơn nữa”, HLV Jose Mourinho nói về chặng đường đã qua của MU kể từ khi ông lên nắm quyền.

41

Hậu vệ Marcelo

“Tôi không phàn nàn các quyết định của trọng tài”

“Quả bóng đã chạm vào tay tôi, và tôi đã không phản ứng gì với trọng tài. Ai cũng biết là tôi chẳng bao giờ phàn nàn với các quyết định của trọng tài. Nhiều lần chúng tôi bị trừng phạt vì những nhận định của họ và giờ thì tôi không thể nói về trọng tài nữa”, hậu vệ Marcelo của Real Madrid thừa nhận để bóng chạm tay trong trận đấu với Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League.

42

Stefanos Tsitsipas

“Nadal không cho tôi cơ hội để thở”

“Tôi vốn đã biết cơ hội thắng là rất nhỏ khi đối đầu Nadal. Tôi đã xem anh ấy thi, nhưng khi đối đầu trực diện thậm chí còn khó hơn. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng đánh bóng khó. Nadal không cho tôi cơ hội để thở. Nhưng đây là bài học đắt giá và tôi sẽ cố chơi tốt hơn khi gặp anh ấy trong thời gian tới”, tay vợt Stefanos Tsitsipas phát biểu sau thất bại trước Rafael Nadal tại chung kết Giải quần vợt Barcelona mở rộng.

43

Võ sĩ Trần Văn Thảo

“Quyền Anh Việt Nam không thể phát triển dựa trên sự ích kỷ”

“Những gì tôi đạt được chứng tỏ người Việt mình cũng có thể thành công với quyền Anh, nếu chúng ta không ngừng cố gắng. Tôi muốn chúng ta có nhiều võ sĩ bước ra đấu trường thế giới hơn nữa để thế giới biết đến quyền Anh Việt Nam. Việt Nam không thiếu tài năng nhưng để phát triển quyền Anh nước nhà, chắc chắn không thể dựa trên cái tôi và sự ích kỷ”, võ sĩ Trần Văn Thảo, người vừa được bầu chọn là Võ sĩ tiêu biểu của quyền Anh châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.