Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

12/08/2018, 06:38

Mọi người nhìn ba trận còn ông Park nhìn cả quá trình; Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam...

13

Đặng Phương Nam

“Mọi người nhìn ba trận còn ông Park nhìn cả quá trình”

“Nhiều người chỉ nhìn vào ba trận giao hữu vừa qua để đánh giá, chứ ông Park theo dõi các cầu thủ hàng tuần, từ giải hạng Nhất cho đến V-League. Không thể nói là ông ấy vô cớ chọn Văn Quyết. Trong số các cầu thủ nội hiện nay, đó là tiền đạo đa năng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất. Như tại V-League mùa này, cậu ấy là người tham gia vào nhiều tình huống ăn bàn nhất ở CLB, với 6 bàn và 9 đường kiến tạo”, cựu danh thủ Đặng Phương Nam bình luận về việc HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho Văn Quyết tại ASIAD 2018.

14

HLV Chu Đình Nghiêm

“Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam”

“Đoàn Văn Hậu là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Chúng ta không có nhiều cầu thủ có cái chân trái đặc biệt như vậy. Thể hình của cậu ấy cũng rất tốt. Nhờ thế, Đoàn Văn Hậu còn rất mạnh trong không chiến và ghi bàn”, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội nhận xét về cậu học trò Đoàn Văn Hậu.

15

Arturo Vidal

“Tôi tới đây để giành mọi danh hiệu”

“Đây là một giấc mơ. Tôi hy vọng sẽ đạt được những mục tiêu của mình ở đây. Tôi tới Barca để giành mọi danh hiệu và sẽ cống hiến tất cả trên sân để đạt được điều đó. Trong ba năm tới đây, tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả đấu trường. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất chúng như Messi, Suarez và Busquet”, tân binh Arturo Vidal phát biểu trong ngày ra mắt Barcelona.

16

Franz Beckenbauer

“Hát quốc ca giúp ích cho cầu thủ hơn nhai kẹo”

“Việc hát quốc ca có vai trò của nó. Điều đó khiến các cầu thủ phấn chấn và cảm thấy khí thế hơn là nhai kẹo cao su. Nhìn từ bên ngoài, tôi cũng có cảm giác rằng khao khát chiến thắng vì lý do nào đó đã giảm xuống sau bốn năm từ thời điểm các cầu thủ Đức vô địch World Cup. Do vậy, một sự tái thiết cho khát khao, ham muốn của các cầu thủ là điều cần thiết”, huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer chỉ trích một số cầu thủ Đức không hát quốc ca tại World Cup 2018.

17

Antonio Cassano

“Juventus có thể vô địch lúc nào họ muốn”

“Juventus giống như Usain Bolt theo ý nghĩa nếu cậu ấy chạy đúng đường và muốn chiến thắng, cậu ấy sẽ làm được. Nếu Juventus muốn, họ có thể vô địch Serie A từ tháng 2 tới và bắt đầu nghĩ về việc chinh phục Champions League. Inter, Roma và Lazio đều đã được tăng cường, nhưng Juventus ở đẳng cấp hoàn toàn khác”, cựu tiền đạo tuyển Italia Antonio Cassano đánh giá sức mạnh của Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.