Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

03/11/2018, 10:19

U19 cần sớm dạy dỗ lại từ đầu thì may ra; Mức giá cho tôi thật điên rồ; Tôi chẳng phải chứng minh...

40

HLV Lê Thụy Hải

U19 cần sớm dạy dỗ lại từ đầu thì may ra

“Nếu để lứa U19 hiện tại chơi SEA Games 2021 thì nguy, nguy to đấy. Tôi không thấy điểm mạnh gì ở họ. Có người nói tôi nhìn nhận tiêu cực hãy xem thực tế, lứa cầu thủ này không có gì tốt để khen ngợi cả. Điều cần làm sớm là đầu tư dạy dỗ lại từ đầu may ra các em có thể phát triển”, HLV Lê Thụy Hải nhận định về đội tuyển U19 Việt Nam vừa thất bại tại giải U19 châu Á 2018.

41

Cristiano Ronaldo

Mức giá cho tôi thật điên rồ

“Có bao nhiêu cầu thủ có thể thi đấu ở đẳng cấp thế giới suốt 10 năm? Ở tuổi của tôi, không cầu thủ nào chuyển CLB với giá hơn 120 triệu USD như tôi. Điều đó thật điên rồ. Với sự tôn trọng cho các đồng nghiệp, tôi thấy những cầu thủ ở độ tuổi của tôi thường chuyển đến Trung Quốc, Ấn Độ hoặc UAE và kết thúc sự nghiệp tại đó”, Cristiano Ronaldo tự hào vì vẫn chơi bóng với phong độ đỉnh cao ở tuổi 33.

42

Elina Svitonina

Tôi chẳng phải chứng minh điều gì với ai

“Giờ thì tôi chẳng phải chứng minh điều gì với bất cứ ai nữa. Chức vô địch thay cho tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi đã phải chịu nhiều chỉ trích về việc không tập trung cho quần vợt. Nhưng chỉ có những người thân mới biết tôi đã cố gắng như thế nào trong những tháng qua. Tôi sẽ không bao giờ đánh mất sự tự tin của bản thân”, Elina Svitonina - nhà tân vô địch WTA Finals đáp lại những chỉ trích nhắm vào phong độ của cô trước giải.

45

HLV Lopetegui

Con trai tôi bị cướp trắng 50 bàn thắng

“Cristiano Ronaldo rất giỏi. Cậu ta kiêu ngạo nhưng chúng ta ai cũng có khiếm khuyết. Quan trọng là cậu ấy ghi 50 bàn mỗi mùa. Cậu ấy biến mất. Real thiếu đi một cầu thủ ghi bàn chủ lực, nhưng đã không mua người thay thế, không ai cả. Đã có những đồn đoán về Neymar và những người khác nhưng không ai đến cả. Họ đã cướp trắng 50 bàn thắng từ con trai tôi”, ông Jose Antonio - cha HLV Lopetegui lý giải nguyên nhân con trai mình bị sa thải.

44

Kasper Schmeichel

Ông ấy cho mọi người hi vọng vào những điều không thể

“Ông đã thay đổi bóng đá. Mãi mãi! Ông cho mọi người hy vọng về những điều tưởng như không thể, không chỉ cho các CLB của chúng ta mà còn cho các CĐV trên khắp thế giới. Ông tạo cảm hứng cho tôi và tôi tin ông. Ông khiến tôi cảm thấy như không có gì là bất khả thi”, thủ thành của Leicester City - Kasper Schmeichel ca ngợi vị Chủ tịch quá cố Vichai Srivaddhanaprabha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.