Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

01/12/2018, 13:37

Chúng tôi sẽ làm điều chưa ai làm được; Philippines cần phép màu để đánh bại Việt Nam; Quả bóng Vàng không quan trọng...

48

Patrick Reichelt

“Chúng tôi sẽ làm điều chưa ai làm được”

“Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa bị thủng lưới bàn nào tại AFF Cup 2018. Mục tiêu của chúng tôi ở bán kết là trở thành đội đầu tiên phá lưới họ, điều chưa đội bóng nào làm được. Philippines sẽ khiến Việt Nam có hai trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam và sẽ cùng ban huấn luyện đưa ra đấu pháp phù hợp”, tiền đạo Patrick Reichelt của tuyển Philippines phát biểu trước trận gặp Việt Nam.

49

Gabriel Tan

“Philippines cần phép màu để đánh bại Việt Nam”

“Đã 8 năm từ giây phút có lẽ là huy hoàng nhất trong lịch sử bóng đá Philippines. Đó là ngày 6/12/2010, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước các nhà đương kim vô địch Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình, trước đám đông 40.000 khán giả. Với chiến thắng đó, họ đã tiến một bước dài để lần đầu tiên trong lịch sử vào bán kết AFF Cup. Rất nhiều thứ đã xảy ra từ ngày đó nhưng nếu muốn lần đầu vào chung kết, Philippines cần một phép màu. Họ mất nhiều trụ cột trong khi ghế dự bị lại không chất lượng”, cây bút Gabriel Tan của Fox Sports nhận định về cơ hội Philippines trước Việt Nam.

50

Eden Hazard

“Quả bóng Vàng không quan trọng bằng niềm vui khi chơi bóng”

“Mục tiêu của tôi không phải Quả bóng Vàng mà là trải nghiệm tối đa niềm vui khi chơi bóng. Nếu tôi có thể giành danh hiệu này vào một ngày nào đó thì sẽ rất tốt, nếu không cũng chẳng phải điều quan trọng. Mùa trước, tôi thi đấu tốt nhưng tôi không nghĩ mình xứng đáng giành Quả bóng Vàng bởi còn các cầu thủ chơi hay hơn”, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cho biết không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng Vàng.

51

HLV Jurgen Klopp

“Liverpool có thể đá 11 hậu vệ”

“Tôi không biết về thống kê này. Bây giờ, tôi sẽ thay đổi đội hình và cho 11 hậu vệ ra sân để đảm bảo phá kỷ lục. Kỷ lục không phải mục đích chính của chúng tôi. Đội bóng ra sân để chiến thắng và thật tốt nếu không thủng lưới. Tuy nhiên, đây là thử thách rất lớn”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về kỷ lục khi Liverpool chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 13 trận tại Ngoại hạng Anh.

52

HLV Sarri

“Ngoại hạng Anh đang ở thời kỳ độc tài”

“Tôi nghĩ Ngoại hạng Anh đang ở thời điểm độc tài, một đội đứng trên tất cả và đó là Man City. Sau đó tới đội bóng rất hay là Liverpool. Tôi chắc chắn Liverpool sẽ giành một chỗ trong top 4. Sau đó mới là 4, 5 đội tranh những suất dự Champions League còn lại bao gồm: Chelsea, Tottenham, Man Utd, Arsenal và một đội bóng gây bất ngờ nào đó”, HLV Sarri của Chelsea bình luận về cuộc đua ở top đầu Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.