Quốc tế

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

04/07/2014, 08:35

"Lý do chúng tôi thua trận là ở trọng tài. Trọng tài ở giải đấu năm nay có quá nhiều vấn đề. Cứ 4 trận thì có tới 3 là xảy ra lỗi. Nếu những tình huống này không xảy ra, chúng tôi ...

img

Sau khi bị trọng tài thổi một quả penalty tranh cãi dẫn đến thất bại trong cuộc đối đầu với Hà Lan, HLV Herrera của Mexico không ngần ngại tuyên bố: “Lý do chúng tôi thua trận là ở trọng tài. Trọng tài ở giải đấu năm nay có quá nhiều vấn đề. Cứ 4 trận thì có tới 3 là xảy ra lỗi. Nếu những tình huống này không xảy ra, chúng tôi đã không phải về nước sớm như vậy”.

* Tôi hứa với người hâm mộ rằng vụ việc như thế này sẽ không bao giờ lặp lại
 

img

Sau nhiều lần chối bay chối biến “cắn người”, một lời xin lỗi đã được Luis Suarez đăng tải lên trang twitter cá nhân. “Sự thật là người đồng nghiệp của tôi, Giorgio Chiellini đã phải nhận một cú cắn trong một pha va chạm với tôi. Tôi hối hận vì những gì đã xảy ra và gửi lời xin lỗi tới Giorgio Chiellini và toàn thể gia đình bóng đá. Tôi hứa với người hâm mộ rằng vụ việc như thế này sẽ không bao giờ lặp lại” - Suarez viết.

* Có cho không Neymar tôi cũng không thèm
 

img

Trong một buổi bình luận World Cup trên Đài ZDF của Đức, HLV Felix Magath đã cho biết ông không thích mẫu cầu thủ như Neymar. “Tôi thích những cầu thủ có lối chơi đồng đội. Những cầu thủ như Neymar sẽ luôn chỉ biết đến cá nhân mình, tôi cho rằng như vậy. Có lẽ tôi sẽ không đưa cậu ấy về đội bóng dù là miễn phí” - HLV Magath nói.

* Messi là tiền đạo khó đối phó nhất với các hậu vệ
 

img

Cựu hậu vệ của đội tuyển Italy và CLB AC Milan, Alessandro Nesta cho rằng, Messi là cầu thủ khó ngăn chặn hơn so với Ronaldo: “Messi đã chạm đến đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Thật không may cho tôi khi có lần tôi phải đối mặt với cậu ấy 4 lần trong một mùa giải. Ronaldo cũng là một nhà vô địch tuyệt vời nhưng Messi là cầu thủ đặc biệt, là tiền đạo khó đối phó nhất với các hậu vệ”.

* ĐT Pháp đang tái sinh dưới bàn tay Deschamps
 

img

Đó là tiêu đề bài viết của tác giả Paul Hayward đăng trên Telegraph. Bài viết có đoạn: “Sau thảm họa Nam Phi, Pháp đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Deschamps. ĐT Pháp hiện tại tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và họ đang đi vào con đường thành công như năm 1998”.

Thanh Hà (Thực hiện)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.