Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

08/08/2014, 15:57

Tôi nghĩ ĐTVN nằm ở bảng đấu nào cũng như nhau, bởi trong hai kỳ AFF Cup gần đây, chúng ta đều bại trận trước phần lớn các đối thủ trong khu vực ...

* “PSG không cần Di Maria”:

img

Ibrahimovic đã khiến giới truyền thông Tây Ban Nha và Pháp ngỡ ngàng khi tuyên bố PSG không cần đến Di Maria - ngôi sao PSG đang theo đuổi rất gắt gao. Cầu thủ người Argentina được cho là sắp cập bến PSG với giá 80 triệu euro vào mùa hè này. “Chúng tôi đã có đội hình giành nhiều danh hiệu trong những tháng gần đây mà không cần đến Di Maria để tăng thêm sức mạnh” - chân sút người Thụy Điển khẳng định.

* “Arsenal may mắn vì không có được Suarez”:

img

Sau khi Luis Suarez cập bến Barca với mức giá 81 triệu euro, đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard tiết lộ Arsenal cũng đã liên hệ với chân sút người Uruguay này. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Arsenal - Sol Campell lại khẳng định đội chủ sân Emirates đã may mắn vì không có được chữ ký của Suarez. “Cách chơi bóng và sự khôn ngoan của Suarez không phù hợp với Arsenal. Tất cả những hành động của anh ta bị cả thế giới nhìn vào và điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới CLB”.

* “Hãy quên Messi và Ronaldo đi”:

img

Đây là phát biểu của chân sút kỳ cựu Thierry Henry trên tờ Goal khi được hỏi về những tiền đạo hàng đầu thế giới. Cũng theo Henry, Muller mới là mẫu tiền đạo nên học tập chứ không phải hai siêu sao Messi và Ronaldo. “Họ là những cầu thủ siêu đẳng nhưng tôi cho rằng, Muller mới là hiện thân của bóng đá hiện đại. Cậu ấy phòng ngự, tấn công, dứt điểm và làm tất cả những gì HLV yêu cầu”.

* “Chúng tôi chẳng học được gì từ trận đấu này”:

img

Sau trận giao hữu thua Bremen 0-3, HLV Mourinho cho rằng, trọng tài đã dành cho đội chủ nhà sự thiên vị khi quá nặng tay trong hai tình huống thổi phạt đền. “Chúng tôi đã nghĩ về một thứ gì đó tốt đẹp khi quyết định có cuộc chạm trán với Bremen, nhưng rõ ràng trọng tài đã giết chết nó. Ông ấy đã biến trận đấu này thành một màn diễn xiếc để mua vui cho CĐV Bremen và chúng tôi chẳng học được gì từ trận đấu này”.

Gia Hưng (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.