Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

22/08/2014, 13:07

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố: "Trong vụ bán độ ở Ninh Bình, tôi khẳng định hơn 9 cầu thủ "dính chàm".

* “Chúng tôi không chơi như một đội bóng”:

img

HLV Van Gaal đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi M.U thua muối mặt trước Swansea ngay trên sân nhà ở trận khai màn Premier League 2014-15. “Kết quả này mang lại sự thất vọng lớn dành cho các CĐV, cho cầu thủ và cho cá nhân tôi. Tất nhiên, tôi là người chịu trách nhiệm. Các cầu thủ tỏ ra khá căng thẳng trong hiệp 1 và đưa ra những sự lựa chọn sai lầm. Ở hiệp 2, chúng tôi không chơi như một đội bóng” - HLV Van Gaal nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

* “Chơi cho Chelsea thật dễ”:

img

Sau khi tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo giúp Chelsea giành thắng lợi 3-1 trước Burnley trong ngày ra quân ở Premier League, tiền vệ tân binh Fabregas đã hào hứng cho biết: “Các đồng đội đã làm cho tôi cảm thấy thật dễ dàng để chơi cho Chelsea. Mọi người chào đón tôi từ ngày đầu đến đây và giúp tôi hòa nhập rất nhiều. Chúng tôi đang có một đội hình mạnh, gắn kết và hi vọng Chelsea sẽ có một năm thành công”.

* “Chẳng tình huống nào trong số đó đáng bị rút thẻ”:

img

Ở trận lượt đi vòng play-off Champions League, Arsenal đã bị Besiktas cầm hòa với tỉ số 0-0. Đáng chú ý, trận này tiền vệ Ramsey của Pháo thủ bị truất quyền thi đấu do nhận đủ hai thẻ vàng. Sau trận đấu, HLV Wenger nói: “Chẳng tình huống nào trong số đó đáng bị rút thẻ. Khi bạn xem những pha phạm của chúng tôi và thấy Ramsey bị đuổi, bạn sẽ thấy rất khó tin. Tôi không thể hiểu ông ta căn cứ vào đâu để rút thẻ vàng thứ hai với Ramsey. Đó là một quyết định có ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu”.

* “Tôi rất tiếc vì không thể tham dự giải đấu mình đã ba lần vào chung kết”:

img

Giữa tuần qua, người hâm mộ quần vợt đã phải đón nhận một tin không vui khi tay vợt Rafael Nadal đã tuyên bố rút lui khỏi giải US Open 2014 do chấn thương chưa hồi phục. “Tôi rất tiếc khi không thể tham dự giải đấu mà bản thân từng ba lần vào chung kết trong những lần tham dự gần đây. US Open là giải đấu tôi rất yêu thích, nơi có những khán giả tuyệt vời, các trận đấu kéo dài tới tận đêm, và nhiều thứ nữa” - Nadal chia sẻ trước báo giới.

Hoàng Yến (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.