Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

26/09/2014, 16:39

M.U đã tiêu 150 triệu bảng nhưng tôi nghĩ họ vẫn cần thêm hai vụ chuyển nhượng với số tiền tương tự - có lẽ là 100 triệu bảng - trước khi CLB nghĩ đến việc giành các danh hiệu...

* “Nếu không sút tung lưới Chelsea, tôi không phải là cầu thủ chuyên nghiệp”:

img

Cuối tuần qua, Lampard chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Man xanh giành lại một điểm từ tay The Blues. Sau trận đấu tiền vệ này chia sẻ: “Đó là một tình huống khó xử. Tôi sẽ bị coi là không chuyên nghiệp nếu không sút tung lưới Chelsea. Thật khó khăn đối với một người đã có 13 năm tuyệt vời cùng đội bóng”.


* “Ronaldo siêu như Michael Jordan”:

img

Trong cuộc chạm trán giữa Real và Elche hôm thứ  tư vừa qua, Ronaldo  đã có một cú poker (4 bàn). Sau trận đấu, HLV của Elche đã thốt lên: “Cristiano là một cầu thủ bóng đá đặc biệt với khả năng ghi bàn siêu đẳng. Anh ấy như ngôi sao bóng rổ Michael Jordan ở NBA vậy, người có thể ghi điểm suốt mỗi đêm. Trong bốn bàn thắng mà anh ấy ghi được có hai từ chấm phạt đền, cứ cho là dễ dàng hơn. Nhưng thậm chí chẳng cần vậy thì Cristiano vẫn làm được”.

* “Thạch Kim Tuấn có thể vô địch thế giới”:

img

Sau khi chứng kiến đàn em Thạch Kim Tuấn thi đấu xuất sắc tại ASIAD 2014 (phá kỷ lục ASIAD với mức tổng cử 294 kg), đô cử Hoàng Anh Tuấn - người từng giành HCB ở nội dung 56 kg tại Olympic Bắc Kinh cho rằng: “Mới ở tuổi 20, Kim Tuấn đã đạt mức tạ 294 kg tổng cử cho thấy tiềm năng rất lớn của lực sỹ này. Tôi biết lúc tập luyện, Kim Tuấn có thể dễ dàng nâng mức tạ 135 kg cử giật và 165 kg cử đẩy. Cơ hội để Kim Tuấn vô địch thế giới trong một, hai năm tới là rất lớn bởi Long Qingquan - cựu vô địch Olympic 2008 đang không có được phong độ tốt”.

* “Tôi nghĩ Việt Nam giỏi lắm cũng chỉ có được ngôi nhì bảng”:

img

Trước trận đấu ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD diễn ra chiều nay, HLV Ali Ebrahim đã có những phát biểu đánh giá cao sự tiến bộ của Olympic Việt Nam: “Trước khi vào giải tôi tin UAE sẽ có ngôi đầu bảng G, còn Việt Nam giỏi lắm cũng chỉ giành vị trí thứ hai bảng H sau Iran. Tuy nhiên, thực tế thì Iran thảm bại trước Việt Nam, còn chúng tôi để thua Jordan. Kết quả không như dự định nhưng rốt cuộc hai đội vẫn gặp nhau với một vị thế rất khác. Tôi ấn tượng với cách Việt Nam đánh bại đội bóng từng bốn lần Vô địch Á vận hội như Iran”.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.