Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

10/10/2014, 16:04

Xin chúc mừng chiến thắng của U19 Hàn Quốc. Hôm nay, họ đã giành chiếc thắng rất xứng đáng. Thực sự, U19 Hàn Quốc rất khỏe và nhanh khiến các cầu thủ của tôi không thể theo kịp...

img

Trong cuốn tự truyện sắp xuất bản có tên “Second Half”, huyền thoại của M.U Roy Keane đã viết: “Tôi đã làm việc với hai HLV Brian Clough và Alex Ferguson. Rõ ràng Brian Clough xuất sắc hơn Sir Alex. Ông ấy có sự chân thành và biết giá trị của lòng trung thành. Trong khi đó, Ferguson là một kẻ tàn nhẫn, thiếu thiện chí”. Cũng trong cuốn tự truyện này, Roy Keane còn viết “tôi đã bị chơi khăm và buộc phải rời khỏi M.U chứ không phải là hình ảnh một kẻ nổi loạn như Alex Ferguson thêu dệt lên”.

* “M.U không thể nào sa thải tôi”

img

Quỷ đỏ thành Manchester đang không có được phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải và điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng HLV Louis van Gaal sẽ sớm bị sa thải. Tuy vậy, trước truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tỏ ra tự tin: “Tôi đã ký hợp đồng ba năm và tôi tin chắc tôi sẽ kết thúc nó. Tất nhiên tôi sẽ có thời gian, nếu không tôi đã không ở đây. Mọi thứ sẽ không thể được thực hiện cùng một lúc. Nó phải có lộ trình và quá trình trong ba năm”.

* “Chức vô địch chẳng có ý nghĩa gì”

img

Trong chặng đua tại Nhật Bản, tay đua Jules Bianchi của đội Marussia đã gặp một tai nạn kinh hoàng ở vòng đua thứ 44 và được chuyển tới bệnh viện để phẫu thuật gấp. Sự cố này đã khiến BTC quyết định dừng chặng đua và người dẫn đầu thời điểm đó là Lewis Hamilton được công nhận là nhà vô địch. Tuy vậy, phát biểu sau khi nhận danh hiệu, Hamilton nói: “Chức vô địch này chẳng có ý nghĩa gì. Hiện tại tôi và tất cả mọi người đều hướng về Jules”.

* “Tôi đến đây không phải để làm dày thêm quân số”

img

Trong cuộc trả lời phóng vẩn mới nhất, Lampard tỏ rõ quyết tâm thi đấu trong màu áo Man City và hi vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới. “Tôi đã ghi được một số bàn thắng và hy vọng rằng người ta sẽ nhìn thấy khao khát trong tôi. Tôi không tới đây chỉ để tập luyện hay làm dày thêm quân số. Điều tôi muốn là chơi bóng. Một khi thấy tôi cống hiến hết mình trong từng trận đấu, người hâm mộ sẽ ủng hộ tôi”

* “U19 Hàn Quốc rất khỏe”

img

Sau trận thua 0-6 trước U19 Hàn Quốc, HLV Graechen đã thừa nhận các học trò của mình chơi dưới sức còn đối thủ quá khỏe. “Xin chúc mừng chiến thắng của U19 Hàn Quốc. Hôm nay, họ đã giành chiếc thắng rất xứng đáng. Thực sự, U19 Hàn Quốc rất khỏe và nhanh khiến các cầu thủ của tôi không thể theo kịp. Về đội Việt Nam, hôm nay các cầu thủ của tôi đã không thi đấu đúng sức mình. Rất có thể tôi sẽ có vài sự thay đổi ở trận đấu tới”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.