Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

24/10/2014, 18:00

Thực sự tôi vẫn cảm thấy sốc. QPR không đáng nhận thất bại, chúng tôi đã quá may mắn trong trận đấu hôm nay. Nếu phải ra về với hai bàn tay trắng hoặc 1 điểm, có lẽ chúng tôi cũng không...

img

Sau thắng lợi nghẹt thở ở những phút cuối trước QPR ở cuối tuần trước, HLV Rodgers của Liverpool đã nói: “Thực sự tôi vẫn cảm thấy sốc. QPR không đáng nhận thất bại, chúng tôi đã quá may mắn trong trận đấu hôm nay. Nếu phải ra về với hai bàn tay trắng hoặc 1 điểm, có lẽ chúng tôi cũng không than phiền gì”.

* “Mùa giải đã kết thúc với Arsenal”

img

Chứng kiến trận hòa chật vật 2-2 của Arsenal trước đội bóng yếu Hull City, Ray Parlour, cựu cầu thủ Arsenal đánh giá rằng Premier League 2014/15 đã kết thúc với Pháo thủ vì thầy trò Arsene Wenger không còn một chút cơ hội vô địch nào. “Mùa giải đã kết thúc với Arsenal. Họ không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch sau những kết quả tồi tệ vừa qua. Arsenal vẫn luôn như vậy và giờ đây ngay cả việc lọt vào top 4 cũng chẳng dễ dàng gì” - Ray Parlour nói với Goal.

* “Công Vinh phải ngồi dự bị”

img

Vụ chuyển nhượng trị giá 4 tỷ giữa Công Vinh và Bình Dương xem ra vẫn chưa thực sự êm thấm khi đích thân GĐKT Lê Thụy Hải khẳng định không thích tiền đạo người xứ Nghệ. “Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bình Dương muốn có cậu ta để tạo hiệu ứng truyền thông nên chiêu mộ. Anh Đức mùa vừa qua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc V-League 2014, điều này có nghĩa là cậu ta hay hơn Công Vinh. Do vậy, chuyện  Công Vinh phải ngồi dự bị ở Bình Dương mùa giải tới rất có thể sẽ xảy ra” - HLV Lê Thụy Hải trả lời VnEpxress.

* “Các kết quả gặm mòn David Moyes”

img

Lần đầu tiên kể từ khi David Moyes bị sa thải, Sir Alex đã lên tiếng khẳng định ông không hề tiến cử Moyes và giải thích lý do khiến cựu HLV Everton không thể trụ lại Old Trafford. “Mỗi một kết quả tồi, mỗi một thất bại là đòn giáng mạnh vào cậu ấy. Tôi biết cảm giác này từ năm 1989, sau khi chúng tôi trải qua một mùa giải tồi tệ. Bạn cảm thấy mình bị nghiền nát. Các kết quả gặm mòn David. Không ai có thể bào chữa cho sự thất vọng của mùa giải trước và cái giá phải trả là công việc của cậu ấy”.

* “Tôi đã mắc bẫy Pep Guardiola”

img

“Trận đấu này là sự phá sản về mặt chiến thuật. Tôi là người đầu tiên sai lầm và mắc bẫy Pep Guardiola, không phải lỗi của các cầu thủ. Cách tiếp cận trận đấu trong hiệp một hoàn toàn do lỗi của tôi. Lẽ ra chúng tôi nên chơi áp sát hơn và cố gắng gây nhiều nguy hiểm cho Bayern trong những pha phản công. Sau khi bị dẫn, chúng tôi quá nóng vội để gỡ hòa và đã tạo khoảng trống cho Bayern” - HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận thua tan tác 1-7 trước Bayern tại Champions League hôm thứ tư vừa qua.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.