Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

07/11/2014, 13:18

Mục đích chính khi chúng tôi thi đấu ở Champions League là giành chiến thắng ở vòng bảng nhưng hôm nay chúng tôi đã ném đi 2 điểm. Chúng tôi vẫn còn hai cơ hội, nhưng bạn không thể bỏ lỡ...

img

Sau khi xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã trả lời phỏng vấn trên Tạp chí Boston Globe. “Nếu tôi cứ tiếp tục ở lại đó Việt Nam thì cũng chẳng vấn đề gì. Tôi vẫn có cuộc sống sung túc nhưng sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc luôn và sẽ chẳng ai nhớ đến tôi nữa. Tôi không muốn đời cầu thủ của tôi bị quên lãng. Tôi muốn tiếp tục thử thách bản thân và để chứng minh giá trị của mình”.

* “Đó là một hành động ngu ngốc”

img

Để thua Man City trong trận derby cuối tuần trước, HLV Van Gaal của M.U đã trút hết bực tức lên đầu trung vệ Smalling - người phải nhận thẻ đỏ và gián tiếp khiến "Quỷ đỏ" mất điểm. “Chiếc thẻ vàng thứ nhất tôi không nhìn thấy nhưng ở thẻ vàng thứ hai, bạn biết chắc bạn sẽ phải nhận thẻ nếu phạm lỗi nên bạn cần phải xử lý theo một cách khác. Bạn không thể làm gì với pha phạm lỗi và chiếc thẻ vàng thứ 2 của cậu ấy, bạn chỉ có thể chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, theo tôi đó là một hành động ngu ngốc”.

* “Arsenal đã ném đi 2 điểm”

img

Đội trưởng của Arsenal không hài lòng về màn trình diễn của “Pháo thủ” trong trận đấu với Anderlecht ở vòng bảng Champions League (bị gỡ hòa sau khi đã dẫn 3-0). “Mục đích chính khi chúng tôi thi đấu ở Champions League là giành chiến thắng ở vòng bảng nhưng hôm nay chúng tôi đã ném đi 2 điểm. Chúng tôi vẫn còn hai cơ hội, nhưng bạn không thể bỏ lỡ một cơ hội nào ở Champions League khi mà các CLB ở đây đều có chất lượng”, Arteta phát biểu.

* “Chúng tôi như thi đấu trong một SVĐ trống không”

img

Sau trận thắng QPR 2-1, HLV Mourinho của Chelsea đã lên tiếng chỉ trích các CĐV The Blues bởi sự kém nhiệt tình trong việc cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. “Mọi người đều biết tôi cảm thấy điều gì về sự gắn kết giữa CLB này và người hâm mộ. Tại thời điểm này rất khó cho chúng tôi khi chơi trên sân nhà, vì chơi ở đây cũng giống như chơi trên sân vận động trống rỗng. Hôm nay tôi nhìn xung quanh và nó trống rỗng, nhưng không phải phía cầu thủ vì nó đã đầy đủ. Điều đó khiến tôi bực bội”.

* “Tôi bị ám ảnh bởi các danh hiệu”

img

Phát biểu trong buổi lễ nhận danh hiệu Chiếc giày vàng mùa giải 2013-2014 diễn ra hôm thứ tư vừa qua, Ronaldo khẳng định: “Tôi bị ám ảnh bởi những danh hiệu cá nhân, đó là lí do tôi luôn tập luyện cật lực và thi đấu hết mình. Tôi có cảm giác như đây là lần đầu tiên tôi nhận Chiếc giày vàng vậy (Ronaldo từng hai lần giành Chiếc giày vàng trước đó). Tôi muốn chia sẻ danh hiệu này cho tất cả những người ủng hộ tôi. Tôi sẽ còn rất nhiều thời gian cùng Real chinh phục các danh hiệu và sẽ tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất của mình để đóng góp cho đội bóng”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.