Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: Futsal Việt Nam hơn chuyện cổ tích

13/03/2016, 06:14

Với tôi, 34 tuổi chỉ đơn giản là con số, nó không đồng nghĩa với việc phải từ bỏ đam mê chơi bóng.

a1-1332

HLV Bruno Garcia

“Nó còn hơn cả một câu chuyện cổ tích”

“Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đối với họ, nó còn hơn cả một câu chuyện cổ tích. Đó là một sự kiện trọng đại. Tôi hy vọng và tin tưởng các trận đấu tại World Cup sẽ ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển lâu dài của futsal tại Việt Nam” - HLV Bruno Garcia chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).

“Một trận đấu không có ý nghĩa gì cả”

HLV Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng

“Với tôi, một trận đấu chẳng có ý nghĩa gì cả (trận SLNA gặp B.Dương). Xem xét một cầu thủ, tôi đánh giá họ trong cả một quá trình. Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu không phải vì chấn thương mà đơn giản là vì một sự cố không may trong sự nghiệp. Thời gian qua, cậu ta cũng rất chăm chỉ tập luyện với một thái độ chuyên nghiệp.

Nếu tôi có gọi Quế Ngọc Hải lên tuyển đợt này thì chắc chắn đó không phải vì tình thân, mà đơn giản, cậu ta xứng đáng được nhận vinh dự đó” - HLV Hữu Thắng bày tỏ quan điểm về việc triệu tập Quế Ngọc Hải vào danh sách ĐTVN.

“Pep Guardiola là người thiếu đạo đức”. “Pep Guardiola là người thiếu đạo đức. Ông đã thỏa thuận với CLB khác trong khi vẫn có một HLV làm việc ở đó. Cá nhân tôi không thích cách ông ấy thực hiện các thỏa thuận. Ông ấy cũng từng làm điều tương tự khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới và ông ấy có thể chọn bất cứ CLB nào mà không cần phải làm theo cách đó” - Cựu tiền vệ Tottenham Osvaldo Ardiles nói.

“Mọi người nói tôi già nhưng tôi thấy mình trẻ”

Ibrahimovic
Ibrahimovic

“Mọi người đều nói tôi đã già, nhưng tôi cảm thấy mình trẻ, rất trẻ là đằng khác. Tôi đang sung sức như ở tuổi đôi mươi. Với tôi, 34 tuổi chỉ đơn giản là con số, nó không đồng nghĩa với việc phải từ bỏ đam mê chơi bóng.

Tương lai của tôi đúng là chỉ còn 2 tháng với PSG, chẳng sao cả, chừng đó thời gian là đủ để Vô địch Champions League. Tôi còn có cả Euro 2016. Chinh phục xong giải đấu đó tôi bắt đầu lựa chọn điểm đến mới cũng chưa muộn” - Ibrahimovic (PSG) phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea.

“Hy vọng đây là một lỗi lầm lương thiện”

Martina Navratilova
Martina Navratilova

“Sharapova thừa nhận dương tính với chất cấm. Hy vọng đây là một lỗi lầm lương thiện. Theo tôi biết đến năm 2015, meldonium vẫn không nằm trong danh sách bị cấm” - Martina Navratilova, tay vợt nữ từng 18 lần Vô địch Grand Slam, viết trên Twitter về việc Sharapova dương tính với doping.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.