Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: "Muốn giỏi phải đi du học"

12/12/2015, 15:18

Tôi muốn các cầu thủ của mình được tiếp cận, học hỏi ở môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc.

“Muốn giỏi phải đi du học”

bau duc
Bầu Đức.

“Cầu thủ cũng như học sinh. Học giỏi thì tất nhiên bạn cũng muốn được đi du học, để được học tập ở môi trường tốt hơn. Vậy nên tôi muốn các cầu thủ của mình được tiếp cận, học hỏi ở môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc. Đó là lý do tôi tạo điều kiện cho Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi quay trở về phục vụ cho HAGL và tương lai là BĐVN”, bầu Đức nói về việc một số cầu thủ HAGL chuẩn bị sang Nhật Bản và Hàn Quốc thi đấu.

 “Mình không làm thì đừng nói”

HLV Phạm Minh Đức
HLV Phạm Minh Đức.

“Việc của mình, không có ai dám làm, người ta đã làm cho mình. Mình không làm nhưng cứ đứng ngoài nói vào. Điều đó, tôi rất không bằng lòng. Vị trí HLV trưởng đội tuyển không ai dám nhận. Nhưng khi có người làm, chúng ta lại nhòm ngó người ta, ngăn cản người ta. Điều đó là rất kém cỏi và thiếu tính xây dựng. Chúng ta phải hiểu rằng với nền bóng đá hiện tại, ai lên thay ông Miura lúc này cũng thế thôi”, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam bày tỏ quan điểm xung quanh những chỉ trích nhằm vào HLV Miura.

“Người ta quen với việc đưa tôi vào tin đồn”

ronaldo
 

Sau trận đấu với Malmo tại Champions League, khi được một phóng viên đặt câu hỏi về việc rời Real, Ronaldo đã trả lời: “Đó chỉ là sự suy đoán và mỗi năm lại có những suy đoán này nọ. Người ta đã quen với việc đưa tôi vào những tin đồn như vậy. Real Madrid đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến đây và tôi hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và sẽ không đi đâu cả”.

“M.U là một đội bóng trung bình”

Paul Scholes
Paul Scholes.

“Không động lực bứt phá, không khả năng đe dọa, không chất lượng. M.U như một đội bóng trung bình và bất cứ đội trung bình nào cũng chỉ đá ở đẳng cấp trung bình. Khi anh phụ thuộc vào một cầu thủ 19-20 tuổi ghi bàn cho anh thì đó là vấn đề (ám chỉ Martial). Anthony sẽ là một cầu thủ rực rỡ của đội bóng nhưng không nên dựa vào anh ấy, đặc biệt khi bạn đã chi 250 triệu bảng mua cầu thủ”, Paul Scholes chỉ trích M.U và HLV van Gaal sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League.

“Bạn cần nhận những điểm số xấu xí vì mục tiêu lâu dài”

Klopp
HLV Klopp.

“Đôi khi bạn cần phải nhận những điểm số xấu xí vì mục tiêu lâu dài và tôi không hề quan tâm tới việc bị chỉ trích. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tôi đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng thì tôi sẽ nói là Newcastle”, HLV Klopp phát biểu sau trận thua 0-2 của Liverpool trước Newcastle tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.