Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: Sir Alex nói tôi giỏi nhất

16/01/2015, 11:51

"Messi, Ronaldo giúp nhau vượt qua mọi giới hạn", đó là một trong những phát ngôn về bóng đá ấn tượng trong tuần.

“Ronaldo, Messi vẫn là hai ứng viên hàng đầu”:

img

Đó là nhận xét của cựu danh thủ Italy, Alessandro del Piero khi chứng kiến Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng, Leo Messi giành Quả bóng Bạc. “Áp lực cạnh tranh giúp họ thúc đẩy nhau tiến lên, vượt qua mọi giới hạn. Thật khó để chọn giữa hai cầu thủ này xem ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, năm nay Ronaldo giành QBV là hoàn toàn xứng đáng. Cuộc đua sang năm hứa hẹn vẫn cực kỳ hấp dẫn và tôi nghĩ Ronaldo cũng như Messi vẫn là hai ứng viên hàng đầu”.

“Sir Alex nói tôi là người giỏi nhất”:

img

Phát biểu cảm ơn sau khi giành được danh hiệu QBV FIFA 2014, Ronaldo không quên gửi lời tri ấn tới người thày cũ Sir Alex Ferguson: “Sir Alex là một người tuyệt vời và tôi rất nhớ ông. Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện cùng nhau và ông nói: "Cristiano, bạn là người giỏi nhất và đừng lo lắng về phần còn lại". Đó là động lực rất lớn để tôi cố gắng mỗi khi ra sân”.

“Tôi có thể đạt tới trình độ như Ronaldo”:

img

Sau khi Ronaldo giành QBV FIFA 2014, tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda đang thuộc biên chế Milan đã tuyên bố mình hoàn hoàn có thể đạt tới trình độ như chân sút của Real. “Ronaldo cũng chỉ là một con người bình thường, giống như tôi. Tôi không nghĩ rằng việc đạt đến trình độ như Ronaldo là điều không tưởng. Ngược lại, đó luôn là điều khiến tôi có thêm động lực chơi bóng”.

“Không phải cầu thủ hay là được chơi”:

img

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, GĐKT Lê Thụy Hải của Bình Dương đã khẳng định việc Công Vinh, Anh Đức chưa được ra sân là do yêu cầu chuyên môn. “Nếu anh không phù hợp với chiến thuật thì phải để cho những người phù hợp hơn chơi chứ có gì đâu. Không phải cứ cầu thủ hay thì được chơi”.

“Được nhiều người mến mộ tôi sướng lắm”:

img

Đó là khẳng định của bầu Đức khi nói tới việc HAGL đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. “HAGL không bị áp lực vì người hâm mộ, ngược lại việc có nhiều người hâm mộ yêu mến càng khiến chúng tôi vui sướng và tự hào. Tôi nghĩ ở đây không có sự bất công, vì đá một trận đấu lèo tèo vài người xem, với một trận đấu chật kín khán giả, chắc chắn trận đấu chật kín khán giả sẽ khiến cầu thủ hai đội đá tưng bừng hơn, chất lượng cao hơn, xem sướng mắt hơn…”.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.