Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng:“Thật xúc phạm nếu nói Real thua vì mất Bale”

29/01/2016, 09:35

Bale là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng thật xúc phạm nếu nói Real hòa trận này vì thiếu cậu ấy.

dinh khai
Nhà báo kỳ cựu Đình Khải.

“VFF mất đoàn kết và đùn đẩy trách nhiệm”

“Đã gọi là tập thể thì phải công khai, bàn luận, phải phân tích đúng sai. Vì VFF không có một tập thể như thế nên họ dễ mất đoàn kết và đùn đẩy trách nhiệm. Đoàn kết ở đây không phải là hình thức, phải đoàn kết thực sự. Ví dụ như khi vừa rồi ông Gụ phát biểu, VFF lẽ ra phải thống nhất từ trước. Ít nhất, họ cũng phải thống nhất cách phát biểu trước báo chí. Để ông Gụ nói như thế, người  ngoài nhìn vào sẽ thấy Liên đoàn nát bét”, nhà báo kỳ cựu Đình Khải bày tỏ quan điểm về vấn đề nội bộ của VFF.

“Chúng tôi như thỏ say đèn pha”

klopp
HLV Klopp.

“Rất dễ thấy rằng hôm nay chúng tôi chơi phòng ngự tốt hơn. Chiến thắng 5-4 này là một câu chuyện cười nhưng không thể vui được. Đôi lúc chúng tôi như thỏ say đèn pha. Giờ phải giải quyết điều này. Cả hai đội đều có những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi luôn cố giành chiến thắng và Lallana đã thành công. Đến tận bây giờ, tim tôi vẫn còn căng thẳng”, HLV Klopp phát biểu sau thắng lợi nghẹt thở 5-4 của Liverpool trước Norwich.

“Costa là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp”

peter
Peter.

Costa là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp và luôn thoát tội. Tôi tin Diego Costa cố tình chạy ra trước mặt Metersacker, người vốn khó có thể đuổi kịp anh ta. Hãy nhìn cách anh ta lăn ra như bị cắt cụt một chân và hoàn toàn bình thường sau khi Metersacker nhận thẻ đỏ. Thật khó chịu khi nhìn những bất công hiển nhiên như thế”, Cựu chủ tịch Arsenal Peter Hill-Wood nói về chiếc thẻ đỏ của Mertesacker trong trận Arsenal gặp Chelsea.

“Thật xúc phạm nếu nói Real thua vì mất Bale”

marcelo-965991858
Marcelo.

Bale là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng thật xúc phạm nếu nói Real hòa trận này vì thiếu cậu ấy. Với HLV Zidane, toàn đội đang làm việc hết sức chăm chỉ để hướng tới những kết quả có lợi. Chúng tôi là một tập thể mạnh và chưa bao giờ phải phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào”, Marcelo phản pháo về nhận định việc thiếu vắng Bale khiến Real bị Betis cầm hòa.

“Thất bại này thật đau đớn”

2016-Australian-Open-Recap-Rafael-Nadal-Wozniacki-
Rafael Nadal.

“Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về tinh thần và sức lực cho Australia Open 2016. Vì thế, thất bại này khiến tôi cảm thấy rất đau đớn. Nhưng mọi thứ vẫn phải tiếp tục. Ở những giải đấu tới, tôi vẫn sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu. Tôi sẽ không để thất bại này làm ảnh hưởng tới mình”, Rafael Nadal phát biểu sau khi bị Verdasco loại ngay ở vòng 1 Australia Open 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.