5 sai lầm về “chuyện ấy” nhiều quý ông mắc phải mà không hề hay biết

03/01/2021, 19:00

Một số thói quen sai lầm sẽ làm cho “cuộc yêu” của hai bạn không hoàn hảo. Hãy cùng xem các thói quen đó là gì, và thử thay đổi để cùng nửa ấy của mình cải thiện chuyện chăn gối nhé!

1. Coi nhẹ bước dạo đầu

img

Nhiều người không coi trọng bước dạo đầu, họ bỏ qua hoặc làm chúng quá nhanh. Điều này đôi khi khiến các “bạn tình” cảm thấy hụt hẫng. Hãy bắt đầu bằng cách ôm, hôn, nắm tay và có một màn dạo đầu đủ lâu. Theo nghiên cứu, ôm trong 30 giây sẽ kích thích oxytocin – một loại hormon ở phụ nữ tạo cảm giác kết nối và tin tưởng.

Bên cạnh đó, “Con gái yêu bằng tai – Con trai yêu bằng mắt” – Hãy thì thầm những lời ngọt ngào với đối phương để cuộc yêu thêm phần ngọt ngào và lãng mạn.

2. Luôn nghĩ rằng mình hiểu hết đối phương

img

Nhiều đấng nam nhi có suy nghĩ rằng họ hiểu hết người phụ nữ của họ và luôn làm theo ý mình. Nhưng không phải vậy, những người phụ nữ ít khi bày tỏ cảm xúc thực sự nên bạn sẽ không biết rằng những gì mình đang làm có mang lại cảm xúc cho cả hai hay không.

Đừng ngại hỏi cô ấy: “Cảm giác này thế nào?”, “Em có muốn thử cách khác biệt không?”. Điều này cho thấy bạn thực sự tôn trọng cảm xúc của cô ấy.

3. Mất kiên nhẫn

Những “vị trí” mà nàng thích thú sẽ tùy thuộc vào tâm trạng cũng như thời điểm trong chu kỳ hằng tháng. Nhiều người cảm thấy kích thích ở ngực trong khi một số khác lại thích vùng “tam giác”. Hãy kiên nhẫn thử các vị trí khác nhau và để ý cách cô ấy phản ứng nhé. Khi tìm thấy một thứ gì hiệu quả, hãy nán lại thêm thời gian để “chiều” đối phương của mình. Nhiều người phụ nữ phàn nàn rằng đàn ông chuyển sang bước tiếp theo ngay khi họ vừa thực sự cảm thấy rung động.

4. Nghĩ rằng khi "yêu" sẽ đem lại cảm giác “cực khoái” cho đối phương

img

Đối với 80% phụ nữ, quá trình "yêu" không mang lại cảm giác cực khoái. Tại sao lại như vậy? Hầu hết các tư thế quan hệ không trực tiếp kích thích âm vật.

Có nhiều cách khác để sẽ giúp bạn khiến đối phương của mình đạt cực khoái. Ví dụ như quan hệ bằng miệng hoặc các máy rung dành riêng cho phụ nữ.

5. Chỉ tập trung vào một “điểm G”

Hầu hết phụ nữ cần kích thích điểm “G” để đạt được cực khoái, nhưng nó phức tạp hơn bạn nghĩ. Rất nhiều đàn ông không hiểu cấu tạo của âm vật nên có những suy nghĩ sai trong việc này. Phụ nữ có nhiều hơn 1 điểm G, nó lan tỏa khắp âm hộ và bên trong âm đạo. Vì vậy không nên tập trung vào 1 điểm duy nhất, nó sẽ khiến đối phương mất đi cảm giác và làm tổn thương bộ phận đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.