Quốc tế

5 sao Ngoại hạng Anh bị loại khỏi World Cup, Nainggolan nếm trái đắng

22/05/2018, 09:11
image

5 sao Ngoại hạng Anh bị loại khỏi World Cup, quá trình tìm HLV của Arsenal có biến là những tin chính hôm nay.

morata

5 sao Ngoại hạng Anh bị loại khỏi World Cup, Arsenal có biến

Arsenal dừng đàm phán với Arteta

Arsenal đã dừng đàm phán với Arteta về việc đưa cựu cầu thủ này lên chiếc ghế HLV trưởng do Arteta muốn được toàn quyền trong việc chuyển nhượng. Hiện ở Arsenal, giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và giám đốc tuyển dụng Sven Mislintat là hai nhân vật có tiếng nói trong việc chuyển nhượng.

Arsenal chọn Unai Emery

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngày hôm qua HLV Unai Emery đã có mặt tại London để thảo luận những điều khoản hợp đồng. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công và Emery sẽ mang theo đội ngũ trợ lý thân tín của mình bao gồm 1 trợ lý HLV, chuyên gia vật lý trị liệu và chuyên gia video khi đến dẫn dắt Pháo thủ.

Tây Ban Nha loại hàng loạt sao

HLV Julien Lopetegui đã công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Ngoài tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ Cesc Fabregas, 3 ngôi sao khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là bộ đôi tiền vệ của MU - Juan Mata, Ander Herrera và hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) cũng bị loại.

ĐT Bỉ lên danh sách sơ bộ dự World Cup

HLV Roberto Martinez đã đưa ra danh sách sơ bộ 28 cầu thủ ĐT Bỉ dự World Cup 2018 trong đó bất ngờ vắng mặt tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Martinez cho biết không thể trao cơ hội ở đội tuyển quốc gia dù Nainggolan là cầu thủ chất lượng bởi lý do chiến thuật

Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân vì hành hung đối thủ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị đuổi khỏi sân sau khi anh tát một đối thủ trong chiến thắng 1-0 của LA Galaxy trước chủ nhà Montreal Impact.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.