Showbiz

5 sao Việt tuổi Dậu kiếm tiền khủng nhất showbiz

29/01/2017, 21:47

Hoài Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lý Hải, Chi Pu là những sao Việt tuổi Dậu thành công, giàu có hiện nay.

Hoai Linh

Hoài Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lý Hải, Chi Pu là những sao Việt tuổi Dậu thành công và giàu có nhất showbiz Việt hiện nay.

Hoài Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lý Hải, Chi Pu là những sao Việt tuổi Dậu thành công và giàu có nhất showbiz Việt hiện nay.

Hoài Linh

Sinh vào tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Hoài Linh dẫn đầu top sao Việt có cát xê cao ngất ngưởng. Có thông tin từ 1 nhà sản xuất phim cho hay, Hoài Linh được mời đóng phim với thù lao đến tới 3 tỷ. Không chỉ vậy, "Sáu Bảnh" còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại sự kiện. Không chỉ vậy, Hoài Linh đang sở hữu nhà thờ Tổ nghiệp với kinh phí lên đến 100 tỷ đồng.

Mỹ Tâm

Sinh năm 1981 tại Đà Nẵng. Sau 15 năm, Mỹ Tâm đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả và được xem là ca sĩ hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam.

my tam

Ca sĩ Mỹ Tâm

Hiện cô là bà chủ của một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn phồn hoa, cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và đồng thời là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt động rất tích cực. Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ đồng.

Lệ Quyên

Cùng năm sinh với Mỹ Tâm và cũng bắt đầu khởi nghiệp ca hát từ những năm 2000, hiện nay Lệ Quyên nổi tiếng với dòng nhạc Bolero và được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng phòng trà”.

Lệ Quyên là ca sĩ được trả cát xê cao nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng là bà chủ của phòng trà nổi tiếng ở Sài Thành. Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại luôn kín tiếng về sự giàu có của mình.

Le Quyen

Ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên sở hữu nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và cả những món đồ hiệu đắt giá. Không lên báo khoe những bộ sưu tập khủng, nhưng nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel....

Lý Hải

Lý Hải sinh cùng năm với nghệ sĩ Hoài Linh nhưng diện mạo của anh trẻ trung hơn nhiều so với người bạn đồng niên. Vừa là ca sĩ, Lý Hải vừa là nghệ sĩ đóng phim và tham gia sản xuất phim.

ly hai

Ca sĩ Lý Hải

Hiện tại Lý Hải và gia đình cũng đang sống tại ngôi nhà có giá 2 triệu đô la (hơn 40 tỷ) trên đường 3/2, quận 10, TP.HCM, được xây dựng từ năm 2006. Ngoài ra, Lý Hải còn sở hữu 4 công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chi Pu

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh ngày 14/6/1993. Nhan sắc và tài năng của Chi Pu khiến cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Với mức độ phủ sóng "dày đặc" cũng như tài năng của bản thân, không khó để hiểu khi Chi Pu sở hữu khối gia tài "khủng" khi mới 22 tuổi.

chi pu

Chi Pu

Mức thu nhập của Chi Pu đủ khiến các "hot girl" cùng thời cũng như nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.